การแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2001 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--ศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทย
คณะกรรมการศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทยในการประชุมเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2544 มีมติแต่งตั้ง นายณัฐพล ชวลิตชีวิน กรรมการที่ได้รับการเลือกตั้งจากสมาชิก เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2544.เป็นต้นไป
ตามที่ตำแหน่งกรรมการของศูนย์ซื้อขายฯได้ว่างลง 1 ตำแหน่งเนื่องจาก นายพิชัย พงศ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการได้ลาออกเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2544 ศูนย์ซื้อขายฯจึงได้จัดการประชุมวิสามัญสมาชิกครั้งที่ 1/2544 ขึ้น เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2544 เพื่อเลือกตั้งกรรมการแทนตำแหน่งดังกล่าว ที่ประชุมได้ลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์เลือก นายณัฐพล ชวลิตชีวิน เป็นกรรมการ หลังจากนั้น คณะกรรมการศูนย์ซื้อขายฯได้ประชุมและมีมติแต่งตั้ง นายณัฐพล ชวลิตชีวิน เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทย
นายณัฐพล ชวลิตชีวิน เป็นผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในตลาดตราสารหนี้มาเป็นเวลานาน โดยก่อนหน้ารับตำแหน่ง นายณัฐพลดำรงตำแหน่งกรรมการและที่ปรึกษาด้าน Structured Finance ให้กับ บริษัท ไทยเรตติ้งแอนด์อินฟอร์เมชันเซอร์วิส (ทริส) และเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักวิจัยตลาดทุน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอฟซีที แคปิตอล แมเนจเมนท์ หัวหน้าส่วนวิจัยธุรกิจ ฝ่ายวิจัย บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย รวมถึงมีผลงานวิจัย บทความและหนังสือเกี่ยวกับตลาดตราสารหนี้เป็นจำนวนมาก--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ