"เออีเอส" โชว์แผนรุกบริการซ่อมเครื่องไฟฟ้า ชูจุดเด่นซ่อมเสร็จใน 48 ชั่วโมง เปิด 21 ศูนย์รับลูกค้าทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday December 4, 2001 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--อินคริสช์ เน็ทเวิร์ค
"เออีเอส" โชว์แผนรุกบริการซ่อมเครื่องไฟฟ้า ชูจุดเด่นซ่อมเสร็จใน 48 ชั่วโมง เปิด 21 ศูนย์รับลูกค้าทั่วไทย เน้นงานคุณภาพ ราคาประหยัด พร้อมนโยบายใช้ดีบอกต่อเป็นหลัก
"เอดีเอส" รับกระแสนิยมยุคเศรษฐกิจถอถอย เปิดบริการซ่อมเครื่องไฟฟ้าในครัวเรือน โชว์จุดเด่นซ่อมเสร็จภายใน 48 ชั่วโมงรายแรงของไทย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่าครึ่งร้อยไว้คอยบริการต่อเนื่อง เผยหัวใจสำคัญของธุรกิจคือเน้นงานบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และคิดค่าบริการในราคาประหยัด มีศูนย์บริการกระจายทั่วไทย 21 แห่ง มั่นใจในคอนเซ็ปต์ใช้ดีแล้วบอกต่อ เตรียมเปิดให้ครบ 50 ศูนย์ในปี 2545
นายวัชรินทร์ อุกฤษฎ์ดุษฎี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออล อิเล็คทริค เซอร์วิส จำกัด หรือ เออีเอส (A.E.S.) เผยว่า เออีเอส เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการบริการติดตั้งและซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่มากด้วยประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะอย่าง ได้แก่ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เตาแก๊ส เครื่องทำน้ำอุ่น และเตาไมโครเวฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์รวดเร็ว และเสร็จ...และไม่แพง โดยสินค้าที่ลูกค้านำมาซ่อมทุกชนิดจะต้องซ่อมเสร็จภายใน 48 ชั่วโมง ด้วยบริการที่เน้นคุณภาพ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการจากศูนย์บริการของเออีเอส ซึ่งเปิดให้บริการอยู่ 21 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดเพิ่มขึ้นให้ครบ 50 แห่ง ในปี 2545 โดยคาดว่าแต่ละแห่งจะสามารถให้บริการลูกค้าใหม่ได้น้อยกว่า 400 รายต่อเดือน และมียอดสมาชิกไม่น้อยกว่า 5,000 ราย
สำหรับจุดเด่นของศูนย์บริการเออีเอส นายวัชรินทร์กล่าวว่า ภายใต้นโยบายที่ชัดเจนในการบริหารงาน ที่ต้องการให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูงสุด เออีเอสจึงกำหนดแนวทางในการบริหารศูนย์บริการทุกแห่งให้มีมาตรฐานเดียวกัน คือลูกค้าทุกคนจะได้รับบริการที่รวดเร็ว แล้วเสร็จ...และไม่แพง คำว่ารวดเร็ว หมายถึง ช่างซ่อมของเออีเอสสามารถไปซ่อมเครื่องให้ถึงบ้านอย่างรวดเร็ว เมื่อได้รับการแจ้งจากลูกค้า หรือลูกค้าอาจนำเครื่องมาที่ศูนย์บริการเออีเอสใกล้บ้านก็ได้ คำว่า แล้วเสร็จ คือต้องซ่อมเสร็จภายใน 48 ชั่วโมง นับจากเวลาที่รับเครื่องหรือได้รับการส่งซ่อมที่ศูนย์บริการ ส่วนคำว่าไม่แพง หมายถึง ค่าบริการที่สมเหตุสมผล ตรงกับความเป็นจริง เพราะเราให้บริการลูกค้าจำนวนมากจึงสามารถซื้ออะไหล่แท้ได้ในราคาถูกจากผู้ผลิตโดยตรง ปัจจุบันเออีเอสมีศูนย์บริการอยู่ 21 แห่ง เป็นศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 17 แห่ง ประกอบด้วยศูนย์บริการเออีเอส สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก สาขาเจริญกรุง สาขาพัฒนาการ สาขารังสิต สาขาจรัลสนิทวงศ์ 13 สาขาบางใหญ่ สาขานวลจันทร์ สาขาอ่อนนุช สาขาโชคชัย 4 สาขารามอินทรา สาขาดินแดง สาขาจอมทอง สาขาเพชรเกษม สาขานนทบุรี สาขารามคำแหง สาขาเทพารักษ์ สาขาศรีนครินทร์ และศูนย์ในต่างจังหวัดอีก 5 แห่ง คือ ศูนย์บริการ เออีเอส สาขาโคราช สาขาชลบุรี สาขาเชียงใหม่ สาขาภูเก็ต และสาขาหาดใหญ่ โดยคาดว่าแต่ละแห่งจะมีลูกค้าใหม่ไม่น้อยกว่าเดือนละ 400 ราย และมียอดสมาชิกไม่น้อยกว่า 5,000 ราย
สำหรับการแข่งขันทางด้านธุรกิจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบัน นายวัชรินทร์กล่าวว่าปัจจุบันผู้ดำเนินการธุรกิจประเภทนี้แยกเป็น 2 ประเภท ประเภทแรกคือ ศูนย์บริการประจำของผลิตภัณฑ์แต่ละยี่ห้อ ซึ่งไม่รับงานซ่อมจากลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น ประเภทที่ 2 คือร้านรับซ่อมเครื่องไฟฟ้าทั่วไปที่ลูกค้าใช้บริการแล้วพอใจก็จะเป็นลูกค้าประจำกันต่อเนื่อง สำหรับศูนย์บริการเออีเอส ถือเป็นศูนย์บริการซ่อมและติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งแรกที่มีนโยบายเปิดศูนย์บริการทั่วประเทศ โดยกำหนดนโยบายบริหารให้ศูนย์บริการมีมาตรฐานเดียวกันทุกแห่ง ที่สำคัญคือเป็นบริษัทของคนไทย ไม่ได้เป็นเครือข่ายหรือสาขามาจากเมืองนอก ทำให้สามารถให้บริการได้ในราคาไม่แพงเพราะไม่มีค่าลิขสิทธิ์หรือค่าแฟรนไชส์มาเป็นรากฐานในการคิดค่าบริการ ซึ่งสอดคล้องกับ สถานการณ์ทางเศรษฐกิจของไทยในปัจจุบัน และเรามั่นใจว่างานด้านนี้จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกค้าต้องการบริการที่มีคุณภาพ และเกิดการบอกต่อของลูกค้าที่ประทับใจในบริการที่ดีของบริษัท จึงถือว่าบริษัทไม่อยู่ในภาวะที่ต้องแข่งขันกับผู้ประกอบการอื่นๆ แต่ต้องแข่งขันกับตัวเองเพื่อรักษามาตรฐานด้านการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าต่อไป สำหรับผู้สนใจทั่วไปที่จะใช้บริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 02-247-3145 ถึง 9 หรือที่ www.camarcio.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จินตนา ตรีพิชิต ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินคริสช์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร.02-585-1841, 01-826-0639--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ