กฟน. ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว "กฟน.มั่นใจแบงก์ เอเชีย ให้เป็นแบงก์นำร่องรับชำระค่าไฟฟ้าผ่าน 5 ช่องทางบริการทางการเงิน" ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. 2544

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 20, 2001 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ธ.เอเซีย
สืบเนื่องจากความเป็นผู้นำ และความล้ำหน้าด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) ที่สอดคล้องกับการพัฒนา และสร้างสรรค์บริการทางการเงินในรูปแบบใหม่ ๆ ในประเทศไทย เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ จนได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำในการริเริ่มบริการทางการเงินที่แท้จริง
ล่าสุดเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า และประชาชนเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับการไฟฟ้านครหลวง ในฐานะธนาคารแห่งแรก และธนาคารนำร่องที่ร่วมพัฒนาระบบเทคโนโลยีจนสามารถเปิด 5 ช่องทางในการให้บริการรับชำระค่าใช้ไฟฟ้า และในโอกาสพิเศษนี้ธนาคารได้จัดให้มีพิธีลงนามในสัญญา และร่วมแถลงข่าวเปิดตัวบริการดังกล่าวขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2544 เวลา 10.00 น. ณ ห้องโถงอเนกประสงค์ สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้านครหลวง ถนนเพลินจิต โดยมีคุณชลิต เรืองวิเศษ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง และคุณวิลาวรรณ วนดุรงค์วรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารร่วมในพิธี
ในโอกาสนี้ธนาคารใคร่ขอเรียนเชิญท่าน หรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว พร้อมกันนี้ธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ความอนุเคราะห์ธนาคารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :
โสภี หรือ ทิพวรรณ โทร. 0-2285-1350 หรือ 0-2285-1401--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ