ฉลองรับเทศกาลแห่งความสุขกับคนสำคัญของคุณ ได้ที่โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2000 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--โรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ
พิเศษสุด! ทางโรงแรมเพนนินซูล่าขอนำคุณไปสัมผัสกลิ่นไอและบรรยากาศของวันคริสต์มาสแท้ๆ จากต้นคริสต์มาสสด จากแคนาดาถึง 5 ต้นเพื่อการตกแต่งงานนี้ ละลานตากับต้น Poinsettias สีแดง พร้อมทั้งการตกแต่งสไตล์เพนนินซูล่า ประดับประดาด้วยเทียนหลายรูปแบบ ตื่นตาตื่นใจพาคุณเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขอย่างแท้จริง
เริ่มเตรียมตัวรับวันคริสต์มาสที่แสนสดใส ด้วย "จิบน้ำชายามบ่ายกับหมีน้อย Teddy Bear" ในวันที่ 22 หรือ 23 ธันวาคม นี้ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 ที่ The Lobby ด้วยราคาเพียง 500 บาท ต่อท่าน คุณสามารถนั่งจิบน้ำชายามบ่ายกับเค้กอร่อยๆ หรือ สโคนนุ่มๆ จากเตาอบและขนมหลากชนิดของเราโดยคุณไม่ต้องพะวงกับคุณหนูๆที่บ้าน เพราะคุณหนูๆ ก็สามารถมาร่วมโต๊ะกับคุณพร้อมกับนำตุ๊กตาหมีตัวโปรดของเธอมาด้วย หรือจับมือทักทายกับซานตาคลอสที่แสนจะใจดีและน่ารักได้อย่างไม่รู้เบื่อ
ทางโรงแรมเพนนินซูล่าร่วมกับ Teddy House ผู้ออกแบบและจำหน่ายตุ๊กตาหมี Teddy Bear รวมทั้งเสื้อผ้าตุ๊กตาหมีโดยเฉพาะ ได้เนรมิต The Lobby ให้เป็นดินแดนแห่งตุ๊กตาหมี Teddy เพราะคุณจะเห็นหมีน้อยเหล่านี้อยู่ทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็น บนโต๊ะชา ข้างเปียโน บนต้นคริสต์มาส หรือแม้แต่ยืนต้อนรับคุณอยู่ที่ทางเข้า
หากว่าคุณเป็นนักสะสมตุ๊กตาหมี Teddy Bear แล้วละก็ พลาดไม่ได้เชียวกับตุ๊กตาหมีที่ทาง Teddy House ได้จัดทำเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษ มีจำนวนเพียง 50 ตัว สำหรับโรงแรมเพนนินซูล่าเพื่อเทศกาลพิเศษนี้ ซึ่งไม่สามารถหาได้ที่ไหนนอกจากที่นี่เท่านั้น
นอกเหนือจากนี้ในช่วงของเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ห้องอาหารของเราทั้ง 5 แห่งได้สรรหาเมนูอาหารหลากหลายไว้เพิ่มเติมความสุขทุกรูปแบบของคุณ รวมทั้งการแสดงมากมายอันน่าตื่นตาตื่นใจ ดนตรีไพเราะ ที่ให้คุณได้สนุกเพลิดเพลินสุดเหวี่ยงตั้งแต่ค่ำจนถึงดึก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารเจสเตอร์ ซึ่งคุณสามารถเติมความสุขเต็มที่ และตระการตาไปกับเครื่องแต่งกายที่จะรวมทั้งเสียงเพลงที่จะเร้าใจให้ขาคุณต้องขยับกับวงดนตรี Kool Kompany จากสหรัฐอเมริกา ตลอดทั้งคืน หรือจะเป็นรับประทานอาหารจีน ภายในบรรยากาศหรูหรา พร้อมชมพลุตระการตา และดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนริมฝั่งเจ้าพระยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 861-288 ต่อ 6402
และถ้าหากคุณกำลังมองหาของฝากที่จะทำให้ผู้รับประทับใจ ทางโรงแรมเพนนินซูล่าได้จัดเตรียมของขวัญ ของฝากมากมาย อาทิเช่น คริสต์มาสคุ้กกี้หลากรส ช็อคโกแลตรสละมุน ชาแสนอร่อย ไวน์ชั้นเลิศ แชมเปญหอมหวาน ขนมขบเคี้ยว กรอบรูปผ้าไหม ตุ๊กตาหมี ปากกา ร่ม หมวกเบสบอล เสื้อโปโล รวมทั้งชุดน้ำชาศิลาดล และเทียนหอมในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบพิเศษสำหรับเทศกาลส่งความสุขโดยเฉพาะเท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพนนินซูล่า บูติค โทร 861-2888 ต่อ 6931
โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ บริหารงานโดย กลุ่มโรงแรมเพนนินซูล่า ภายใต้บริษัท The Hong Kong & Shianghai Hotels จำกัด
โรงแรมในเครือเพนนินซูล่า กรุ๊ป ประกอบด้วย โรงแรมเพนนินซูล่า ฮ่องกง โรงแรมเกาลูน ฮ่องกง โรงแรมเพนนินซูล่า มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ โรงแรม เดอะ พาเลซ โฮเต็ล ปักกิ่ง โรงแรมเพนนินซูล่า นิวยอร์ก โรงแรมเพนนินซูล่า เบฟเวอรี่ ฮิลส์ โรงแรม เควล ลอดจ์ รีสอร์ท และ กอล์ฟคลับ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ท้ายสุดโรงแรมเพนนินซูล่า ชิคาโก้ ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการในกลางปี 2544
Text for flyer
โรงแรมเพนนินซูล่ากรุงเทพฯ ร่วมกับ "Teddy House" ผู้ออกแบบและจำหน่ายตุ๊กตาหมี Teddy Bear รวมทั้งเสื้อผ้าตุ๊กตาหมีโดยเฉพาะ ขอเชิญคุณมาฉลองรับวันคริสต์มาสที่แสนสดใสด้วยการ "จิบน้ำชายามบ่ายกับหมีน้อย Teddy Bear" ในวันที่ 22 หรือ 23 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 ถึง 18.00 น. ที่ The Lobby ด้วยราคาเพียง 500 บาทต่อท่าน
คุณและคุณหนูๆ กรุณานำตุ๊กตาหมีตัวโปรดมาร่วมจิบน้ำชายามบ่าย ทานเค้กอร่อยๆ หรือสโคนนุ่มๆ สดจากเตาอบ รวมทั้งขนมมากมายของเรา พร้อมรับบรรยากาศสดชื่นจากต้นคริสต์มาสสดจากแคนาดา ที่ตกแต่งด้วยสีสดใส ตื่นตาตื่นใจกับตุ๊กตาหมีนานาชนิด
พิเศษสุด หากว่าคุณเป็นนักสะสมตุ๊กตาหมี Teddy Bear พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับคอลเล็กชั่นพิเศษสุดนี้ ที่มีเพียง 50 ตัว หรือ 25 คู่ ได้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลนี้ และมีจำหน่ายที่
โรงแรมเพนนินซูล่าเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 861-2888 ต่อ 6411 หากไม่อยากพลาดรายการสำคัญเช่นนี้
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ
โทร. 861-2888--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ