(ต่อ5) จูบอหังการ ล่าข้ามโลก กำหนดฉาย 3 สิงหาคม 2544

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2001 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
ฌาคส์ บุฟนัวร์ - Jacques Bufnoir (โปรดักชันดีไซเนอร์) เคยร่วมงานกับผู้กำกับคนดังอย่าง โคลด เลอลูช ในภาพยนตร์เรื่อง Hasards Ou Coincidences, Hommes Femme Mode D' Emploi, Les Miserables du XXE Siecle, Attention Bandits, Un Homme et Une Femme, 20 Ans Deja; Itineraire d'un Enfant Gat, Edith et Marcel และ Partir Revenir นอกจากนี้ บุฟนัวร์ยังเคยร่วมงานกับผู้กำกับ เจมส์ ไอวอรี (A Soldier's Daughter Never Cries), ฟิลิปป์ เดอ โบรกา (Chouans), ฟรานซิส วีเบอร์ (La Chevre) และปาทริซ เลอกงต์ (Les Specialistes) เป็นต้น เขาเคยได้รับรางวัลซีซาร์ ในฐานะนักออกแบบยอดเยี่ยม จากการทำงานใน Indochine ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังได้รางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกจากนี้ บุฟนัวร์ยังทำงานด้านโทรทัศน์ ละครเวที และโอเปราด้วย
มาร์โก เคฟ - Marco Cave (ลำดับภาพ) ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาของเขา ได้แก่ La Bostella กำกับโดย เอดูอาร์ แบร์, Coup de Vice กำกับโดย ปาทริก เลอวี รวมถึง Adrenaline และ Parano ซึ่งกำกับโดยยานน์ ปีเกร์ นอกจากนี้ เคฟยังทำงานด้านภาพยนตร์โฆษณา และภาพยนตร์สั้นด้วย
เคร็ก อาร์มสตรอง - Craig Armstrong (ดนตรี) เขาเคยศึกษาอยู่ที่ Royal Academy of Music ในกรุงลอนดอน ซึ่งเขาถนัดในด้านประพันธ์เพลง และเปียโน ช่วงเวลานั้น เขาได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน รวมถึง Charles Lucas Prize และทุนการศึกษา Harvey Lohr ในการประพันธ์เพลงของเขา และในปีสุดท้ายที่เรียนอยู่ที่นั้น เขาก็ได้รับรางวัล Fellowship in Composition จาก Trinity College ด้วย
นับแต่นั้นเป็นต้นมา อาร์มสตรองได้ประพันธ์เพลงให้กับงานคอนเสิร์ต สกอร์ภาพยนตร์ โปรเจกต์เดี่ยว และผลงานร่วม อีกหลายต่อหลายงาน เขาได้รับเชิญให้ร่วมงานกับ Scottish Chambers Orchestra, BT Ensemble และล่าสุดกับ Royal Scottish National Orchestra นอกจากนี้ เขายังเจียดเวลาทำงานให้กับละครเวทีด้วย ซึ่งเขาได้ประพันธ์เพลงให้กับผลงานของ Tron Theatre และล่าสุดให้กับ Royal Shakespeare Company
อาร์มสตรองเป็นผู้ทำสกอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของบาซ เลอร์มานน์ ใน Moulin Rouge เช่นเดียวกับที่เขาทำให้ผู้กำกับคนเดียวกันนี้ ในภาพยนตร์ยอดนิยมปี 1997 เรื่อง William Shakespeare's Romeo + Juliet (ซึ่งส่งให้เขาได้รับรางวัล Anthony Asquith BAFTA Award และรางวัล Ivor Novello สาขาดนตรีประกอบดั้งเดิมยอดเยี่ยมด้วย) รวมถึงผลงานเรื่องอื่นๆ ของเขา อาทิ ภาพยนตร์ไตรภาคของปีเตอร์ มุลแลน เรื่อง Close, Fridge และ A Good Day for the Bad Guys รวมถึง Orphans ซึ่งได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิซ ในปี 1999 นอกจากนี้ อาร์มสตรองยังได้ประพันธ์สกอร์ให้กับภาพยนตร์อย่าง The Bone Collector (ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัล ASCAP ของปี 1999) รวมถึงสารคดีชนะเลิศรางวัลออสการ์ เรื่อง One Day in September, Plunkette and MacLeane และ Best Laid Plans
คุณสามารถหาฟังผลงานด้านออร์เคสตราของอาร์มสตรองได้ในหลากหลายอัลบัม เนื่องจาก เขาได้ร่วมทำงานให้กับนักร้องนักดนตรีมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็นมาดอนนา, U2} Suede, The Future Sound of London, Luciano Pavarotti, The Pet Shop Boys และ Massive Attack ส่วนอัลบัมเดี่ยวชุดแรงของอาร์มสตรอง จะออกวางตลาดโดยใช้ชื่อของ Massive Attack และใช้ชื่อ Melankolic ซึ่งจะเป็นการวางจำหน่ายอัลบัมเดี่ยวชุดที่สองของเขา ปลายปีนี้--จบ--
-อน-

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ