“ชา ทไวนิ่งส์” เพื่อความสดชื่นและผ่อนคลาย ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 5, 2005 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
เมื่อเร็วๆ นี้ นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชาจากประเทศอังกฤษ ได้เป็นประธานเปิดบูธ และถือโอกาสอันดีนี้ขยายตลาดไปสู่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ในงาน “ ThaiFex World of Food Asia 2005” ณ อิมแพค เมืองทองธานี
พร้อมกันนี้ มีกิจกรรมที่น่าสนใจภายในบูธทั้งสาระและความบันเทิงอีกมากมาย โดยมี อาจารย์ยิ่งศักดิ์ เลิศเจษฎาวงศ์ ที่มีเผยเคล็ดลับการดื่มชาและสาธิตการชงชา และอาจารย์เดชา สุทธิธรรม ที่นำเสนอเมนูเด็ดแนวใหม่และหลากหลายทั้ง ชาค็อกเทล และ ชาสมูทตี้
ภายในงาน ยังมีทีมพริตตี้สาวสวยที่มาแนะนำให้ข้อมูลเกี่ยวกับชาคุณภาพชั้นสูง พร้อมทั้งกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ เช่น ลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน เป็นต้น รวมถึงเปิดโอกาสให้คุณได้ลิ้มลองชาทไวนิ่งส์ทุกรสชาติ ที่ได้เตรียมมาให้พบกับความแปลกใหม่ และได้สัมผัสทุกรสชาติตลอดทั้งงานอีกด้วย ท่านสามารถลิ้มลองและสัมผัสชาผลไม้ทั้ง 5 ชนิด คือ ชาทไวนิ่งส์ กรีนที และชาทไวนิ่งส์ ผลไม้กลิ่นใหม่ คือ ชาทไวนิ่งส์ แพชชั่นฟรุตแมงโก้ แอนด์ ออเรนจ์ ที่ผสมผสานระหว่างผลไม้ 3 รสชาติที่มีความละเมียดละไม กลิ่นหอมหวาน สร้างความสดชื่น เหมาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายในหน้าร้อนนี้และชาทไวนิ่งส์ กลิ่นผลไม้ โฟร์เรดฟรุ๊ต ที่มาจากการผสมผลไม้สีแดง 4 ชนิด คือ เชอร์รี่ เรดเคอเรนท์ ราสเบอรี่ และสตรอเบอรี่ เป็นต้น
เติมความรู้สึกผ่อนคลายด้วยชารสเลิศ ที่หลากหลายรสชาติกับชาผลไม้ ทั้งหมดของชาทไวนิ่งส์ที่ให้ทั้งความสดชื่นและผ่อนคลาย รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับความสุขอย่างแท้จริงสนใจลองหาซื้อมาลิ้มลองได้แล้วตามซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงแรมและร้านอาหารชั้นนำของ เมืองไทย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ