สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2001 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--กทม.
นพ.กฤษณ์ หิรัญรัศ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม.เปิดเผยว่า สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จะจัดหน่วยบริการทางการแพทย์ ซึ่งจะให้บริการแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ระหว่างวันที่ 6-9 ก.พ.44 เวลา 09.00-12.00 น. ตามกำหนดการออกหน่วยบริการทางการแพทย์ ดังนี้ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป วันที่ 6 ก.พ.44 หมู่บ้านนักกีฬาหัวหมาก เขตสะพานสูง หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ ให้บริการเอกซเรย์ปอด และรักษาวัณโรคในชุมชน วันที่ 6 ก.พ.44 หน้าศูนย์บริการสาธารณสุข 39 เขตราษฎร์บูรณะ วันที่ 9 ก.พ.44 หน้าศูนย์บริการสาธารณสุข 54 เขตราษฎร์บูรณะ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ให้บริการด้านทันตกรรมทั่วไป วันที่ 6 ก.พ.44 ชุมชนหลังตลาดศิรินทร เจริญนคร 6 เขตคลองสาน วันที่ 9 ก.พ.44 ชุมชนหลังโรงเรียนสารพัดช่าง เขตคลองสาน
นอกจากนี้ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ยังได้จัดศูนย์บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการสุขภาพแบบครบวงจร ได้แก่ บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป โรคเหงือกและฟัน การให้ภูมิคุ้มกันโรค ในเด็กแรกเกิด — 6 ปี ให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพกาย สุขภาพจิต ปัญหายาเสพติด โรคเอดส์ โภชนาการ และปัญหาสาธารณสุขอื่น ๆ ตลอดจนบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ฉีดยาคุมกำเนิด และทำหมันแก่สัตว์เลี้ยง ในวันที่ 7 ก.พ.44 ณ บริเวณวัดสิงห์ เขตจอมทอง เวลา 08.30-12.00 น.
จึงขอเชิญชวนประชาชนในชุมชนซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียงรับบริการต่าง ๆ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นศ-

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ