New Vitamin E สู่ขั้นตอนการดูแลผิวสุขภาพดีด้วยวิตามิน อี ธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2001 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เดอะ บอดี้ ช็อป
New Vitamin E สู่ขั้นตอนการดูแลผิวสุขภาพดีด้วยวิตามิน อี ธรรมชาติ วิตามินอีจากธรรมชาติเพื่อผิวสุขภาพดี
วิตามินมีคุณสมบัติบำรุงผิว ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของมลภาวะ ต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวดูสดใส น่มนวล และมีสุขภาพดีขึ้น เดอะ บอดี้ ช็อป ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Vitamin E ด้วยส่วนผสมของวิตามินอีจากธรรมชาติ-วีทเจิร์มออยล์ น้ำมันจากจมูกข้าวสาลีที่อุดมด้วยวิตามิน อี ที่ให้คุณปรนนิบัติผิวคุณให้มีสุขภาพดี ทั้งผิวหน้า และผิวกาย สำหรับทุกสภาพผิว
เดอะบอดี้ ช็อป ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะอวดโฉมในปีนี้ คือ Vitamin E Face Wash วิตามินอี เฟซวอช ครีมล้างหน้าเนื้อนุ่มที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว อุดมไปด้วยวีทเจอร์มออยล์ ซึ่งเป็นแหล่งวิตามิน อี ธรรมชาติ ให้คุณชำระสิ่งสกปรกหรือมลภาวะ เพื่อผิวหน้าที่สะอาดหมดจด โดยยังพิทักษ์ความชุ่มชื่นจากมอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติให้คงอยู่ (450 Baht)
Vitamin E Pure Wheat Germ Oil skin Supplement วิตามินอี เพียววืทเจิร์มออยล์ สกิน ซัพพลีเม้นท์ ให้คุณนวดผิวหน้าและลำคอด้วยน้ำม้นจากจมูกข้าวสาลีบริสุทธิ์ ที่อุดมด้วยวิตามิน อี จากแหล่งอาหารจากธรรมชาติเพื่อเป็นอาหารเสริมให้กับผิว (290 Baht)
ผลิตภัณฑ์ Vitamin E มีส่วนผสมจากโครงการ Community Trade สร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชนคือ โกโก้บัตเตอร์ และเชียบัตเตอร์ จากประเทศกาน่า--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ