ฟอร์ด ประกาศความเป็นผู้นำตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 17, 2001 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย)
บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำตลาดยานยนต์ไทย ด้วยการติดตั้งระบบป้องกันการโจรกรรม "อิมโมบิไล-เซอร์" ให้กับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ "กระบะนิรภัยคันแรกของไทย" นับเป็นครั้งแรกที่รถกระบะของไทย มีเทคโนโลยีระบบป้องกันการโจรกรรม ในรูปแบบเดียวกับรถเก๋งระดับหรู ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับ ผู้บริโภคได้อย่างเหนือระดับ ส่วนตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล อัดแคมเปญรถเลเซอร์ บำรุงรักษาฟรี 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 5 หมื่นบาท และ ยังได้รับสิทธิ์ผ่อนรถดอกเบี้ยราคาพิเศษจากผู้จำหน่ายฟอร์ด หมดเขตสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น
นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความปลอดภัยถือเป็นหัวใจหลักที่สำคัญในการผลิตรถฟอร์ดทั่วโลก รถกระบะเรนเจอร์ ที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย ก็ดำเนินตามแนวนโยบายนี้เช่นกัน โดยเป็นผู้นำด้านการติดตั้งระบบนิรภัยให้กับรถกระบะเป็นรายแรกของไทย ตั้งแต่ถุงลมนิรภัย ระบบเบรกเอบีเอส และการติดตั้งระบบป้องกันการโจรกรรมอิมโมบิไลเซอร์ในครั้งนี้ ก็เป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดไปสู่ลูกค้าของเรา เพิ่มเติมจากความปลอดภัยในชีวิต เรายังห่วงถึงความปลอดภัยในทรัพย์สินของลูกค้า"
ระบบป้องกันการโจรกรรม อิมโมบิไลเซอร์ (Immobilizer) สำหรับรถกระบะเรนเจอร์ เป็นระบบกุญแจนิรภัยที่มีการบันทึกรหัสเฉพาะสำหรับรถแต่ละคัน กุญแจผีหรือกุญแจที่ไม่มีการบันทึกรหัส จะไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ เนื่องจากระบบนิรภัยนี้จะเชื่อมการทำงานต่อกับระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง เมื่อรหัสไม่ถูกต้องระบบการจ่ายน้ำมันก็จะถูกตัดการทำงาน นอกจากนี้ยังเสริมความปลอดภัยอีกระดับด้วยระบบสัญญาณกันขโมย Theft-Deterrent System ระบบจะส่งเสียงร้องเตือน และสัญญาณ ไฟฉุกเฉินจะกระพริบ เมื่อมีผู้พยายามจะงัดแงะ หรือพยายามจะขโมยรถ โดยจะครอบคลุมทั้งการงัดฝากระโปรง ประตู การพยายามต่อสายตรงเพื่อสตาร์ท โดยจะติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถกระบะ เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ XLT เทอร์โบ และรุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ XLT เทอร์โบ
นายคมกริช ยังเสริมอีกว่า "รถฟอร์ดทุกคันรับประกัน 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร โดยเราได้เพิ่มข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมให้กับลูกค้าฟอร์ด เลเซอร์ รับฟรีค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่สิ้นเปลือง อาทิ น้ำมันเครื่อง ไส้กรอง เป็นต้น พร้อมประกันภัย ชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี นับเป็นความคุ้มค่า ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถครอบครัว ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ โดยเฉพาะเทคโนโลยีอัน ล้ำหน้า เครื่องยนต์ระบบ VICS ควบคุมการประจุไอดีด้วยอิเล็คทรอนิคส์ แปรผันวาล์วได้ตามความต้องการอากาศของเครื่องยนต์ จึงให้อัตราเร่งที่เต็มพลัง และประหยัดน้ำมันกว่า"
แคมเปญ ฟอร์ด เลเซอร์ ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง เป็นระยะเวลา 1 ปี นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอดอกเบี้ยราคาพิเศษจากผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม ศกนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการนำรถเข้าศูนย์บริการ โดยที่ไม่ต้องเสีย ค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าแรงงานช่าง อะไหล่สิ้นเปลืองที่ต้องเปลี่ยนตามระยะทางที่กำหนด ประกอบด้วย
น้ำมันเครื่อง ไส้กรองน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศ น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ หัวเทียน สายพานไดชาร์จ สายพานแอร์ ใบปัดน้ำฝน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ