Compaq ประกาศนโยบายการรับประกัน และการบริการสินค้า iPAQ Pocket PC

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2001 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--คอมแพคฯ
คอมแพคประกาศนโยบายการรับประกันสินค้าและบริการเครื่อง iPAQ Pocket PC เมื่อเกิดความเสียหาย พร้อมนโยบายการซ่อมในระยะประกัน โดยลูกค้าสามารถส่งเครื่องเคลมได้ที่ Compaq Service Center หรือที่ Compaq Authorised Service Provider ซึ่งการให้บริการ iPAQ Pocket PC จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.นี้เป็นต้นไป
โดยบริษัทคอมแพคฯ กำหนดให้มีนโยบายการซ่อมในระยะรับประกันดังนี้
1. ทางบริษัทคอมแพคฯ ซ่อมเครื่องของลูกค้าและคืนเครื่องเดิมไปให้ ภายใน 3-5 วัน ลูกค้าจะได้เครื่องหมายเลขเดิม ส่วนประกอบเดิมทุกอย่าง ซึ่งทางบริษัทคอมแพคฯ จะเปลี่ยนเฉพาะส่วนที่เสียเท่านั้น
ระยะรับประกัน 1 ปี (นับจากวันที่ลูกค้าซื้อเครื่อง)
ลูกค้าสามารถนำเครื่องไปเคลมที่ศูนย์บริการคอมแพคทั่วโลก
2. เงื่อนไขที่อยู่ในข่ายการรับประกัน โดยทั่วไปคือ
เสียจากการใช้งานตามปกติ และได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม
เกิดปัญหามีฝุ่นเข้าไปที่หน้าจอ
ปุ่มกดต่างๆ เช่นปุ่มกด เพื่อล็อก stylus ขัดข้อง
3. ส่วนเครื่องที่เสียเนื่องจากการใช้งานผิดวิธี หรือขาดความระมัดระวังในการดูแลรักษา เช่น หน้าจอแตกนั้น ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ลูกค้าอาจจะซ่อม หรือเลือกซื้อเครื่องใหม่ทั้งเครื่องได้ โดยทางบริษัทคอมแพคฯ จะลดราคาให้เป็นพิเศษ และขอรับเครื่องที่เสียกลับคืน ขึ้นอยู่กับความเสียหายของเครื่องว่ามากน้อยเพียงใด
สำหรับกรณีที่ลูกค้าเคลมเครื่องเสีย ที่นอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกัน เช่น จอแตก ขอให้แนะนำให้ลูกค้าส่งเครื่องให้กับทางบริษัท คอมแพคฯ โดยตรง
หมายเหตุ สำหรับที่เป็นตัวเครื่อง iPaq เท่านั้น หากเป็นอุปกรณ์เสริม เช่น AC Adapter, Jacket และ Cradle ให้เคลมผ่านทาง CSN ตามปรกติ--จบ--
-สส-

แท็ก compaq   ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ