ไบโอพลัส รุกตลาดเสริมอาหาร เปิดแคมเปญใหม่ โบนัส พ้อยท์ ทุ่ม 100 ล้านต่อยอดธุรกิจสร้างฐานก้าวสู่ตลาดโลกขยายตลาดอาเซียน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
ไบโอพลัส เปิดแคมเปญโปรโมชั่นใหม่ “ไบโอพลัส โบนัส พ้อยท์” ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมรูปร่างน้ำหนักและความงาม เผยเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เข้าถึงผู้บริโภคง่าย สะดวก รวดเร็ว คุ้มค่า หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่ม 15-20% ทั้งเตรียมงบลงทุนอีก 100 ล้านบาท ขยายเปิดตัวบริษัทใหม่ “ไบโอพลัส จีเอ็มพี" ดูแลและสร้างแบรนด์สินค้า “ไบโอพลัส” แยกตัวจากบริษัทแม่ให้เกิดความคล่องตัวด้านการบริหารงานตลาดในประเทศและรองรับการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ โดยเริ่มเปิดตลาดจากกลุ่มประเทศอาเซียน
นายชินการ สมะลาภา กรรมการบริหาร บริษัท ไบโอพลัส จีเอ็มพี จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ “ไบโอพลัส” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดแคมเปญโปรโมชั่นรุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมรูปร่างน้ำหนักและความงามในครึ่งปีหลัง 2548 ด้วยจัดทำแคมเปญโปรโมชั่นใหม่ “ไบโอพลัส โบนัส พ้อยท์” ขึ้น เริ่มรายการส่งเสริมการขายให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2549 ตั้งเป้าว่าแคมเปญนี้จะช่วยสร้างยอดขายให้บริษัทฯเพิ่มขึ้นอีก 15-20% จากยอดขายในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา
แคมเปญไบโอพลัส โบนัส พ้อยท์ นี้เป็นผลจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่อความพอใจในการตอบรับแคมเปญการตลาดที่ต้องการแคมเปญในลักษณะที่รวดเร็ว เห็นผลทันที คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้า และง่ายต่อผู้บริโภคที่เข้าร่วมแคมเปญ บริษัทฯจึงนำความต้องการดังกล่าวมาเป็นจุดเด่นที่เหนือกว่าในแคมเปญใหม่นี้ เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการซื้อซ้ำและตอบรับอย่างต่อเนื่องกับผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่มของไบโอพลัส ประกอบด้วย L.C.H. , L.C.H. 3L , L.C.H 1000 Plus Express , L.C.H. Anti-Cellulite & Firming Cream , SUN 1000 Plus , SUN MAX 1250 , Marine 400 VA Plus , Gluta Vite , AcniFree
ทั้งยังเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่องของไบโอพลัส หลังจากที่ประสบความสำเร็จ เป็นผู้นำสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง และขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นคุณภาพในแบรนด์ไบโอพลัส เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับ 1 จนได้รับรางวัล ซุปเปอร์แบรนด์ อวอร์ด รายแรกและรายเดียวในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผู้บริโภคนิยมมากที่สุด
นางสาว พัชรี เชื่อมหนองปลิง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไบโอพลัส จีเอ็มพี จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมใหม่ “เป็นการให้โบนัส พ้อยท์ที่คุ้มค่ามาก ง่ายต่อการร่วมแคมเปญ เห็นผลรวดเร็วทันที ผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ไบโอพลัส ไม่ว่าจะเป็น L.C.H., L.C.H. 3L , L.C.H 1000 Plus Express , L.C.H. Anti-Cellulite & Firming Cream , SUN , Marine , Gluta Vite อื่นๆ สามารถลุ้นคะแนนตั้งแต่ 1 คะแนน สูงสุด 5 คะแนนภายในกล่องสำหรับสะสมคะแนนเพื่อมาแลกรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการหลากหลายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไบโอพลัสฟรีทันที เช่น 4 คะแนนแลกรับ L.C.H Anti-Cellulite & Firming Cream ฟรี 1 กล่องทันที 6 คะแนน แลกรับ L.C.H 1 กล่อง จนถึงสะสมสูงสุด 20 คะแนนแลก Marine 400 VA Plus หากเปรียบเทียบคะแนนสะสมกับมูลค่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ผู้บริโภคจะได้รับความคุ้มค่ามากกว่าในแคมเปญเดิมๆที่เคยมี ทั้งยังเกิดการประหยัดคุ้มกับค่าเงินที่ต้องจ่ายไป ซึ่งสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ ”
นายชินการ เปิดเผยอีกว่า บริษัทฯ เตรียมงบลงทุนเพิ่มอีก 100 ล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจรองรับการเติบโตของผลิตภัณฑ์ไบโอพลัสในอนาคต ซึ่งล่าสุดได้จัดตั้งบริษัท ไบโอพลัส จีเอ็มพี จำกัด ดังกล่าวขึ้นมาใหม่ในปีนี้ เพื่อทำหน้าที่ดูแลด้านการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่มของไบโอพลัส ไม่ว่าจะเป็นตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ เพื่อให้เกิดการต่อยอดทางธุรกิจเพิ่มขึ้น จากเดิมบริหารงานอยู่ภายใต้บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด โดยเฉพาะการขยายตลาดในต่างประเทศ จะมุ่งเน้นไปยังประเทศในกลุ่มอาเซียนก่อนเป็นอันดับแรก ขณะนี้มีประเทศที่สนใจติดต่อเพื่อขอจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ไบโอพลัสหลายราย
สำหรับการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด ภายใต้แบรนด์ไบโอพลัสนั้น ภายในปีนี้ทางบริษัทจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่แนะนำอีก 4 ผลิตภัณฑ์ จากที่ขณะนี้บริษัทฯ ได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด ได้แก่ Gluta Vite Plus เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลผิวดูดีขาวใสขึ้น (Whitening Product) ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้สูงยิ่งขึ้นอีก AcniFree เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลเรื่องปัญหาสิวบนใบหน้า ช่วยเสริมการสมานผิว ลดเกิดการอักเสบ สิวหายเร็วขึ้น ประกอบด้วยสารสำคัญ ได้แก่ สังกะสี โครเมียม
อนึ่ง ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศที่เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งตลาดขณะนี้ มีสัดส่วนตลาดตามร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือตลาด OTC (Over The Counter) ประมาณ 30% และมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไบโอพลัสเป็นผู้นำในตลาดนี้ที่สัดส่วน 30% ของตลาด OTC
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
คุณภาวินี ชนะพลชัย โทร 0-2946-8470-2
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ