ร้าน DTAC SHOP โฉมใหม่แห่งแรก พร้อมให้บริการครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2001 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
ร้าน DTAC SHOP ปรับรูปโฉมใหม่ แห่งแรกที่สาขาสยามสแควร์ ซอย 4 พร้อมบริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจร เพิ่มการให้บริการกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเริ่มเปิดให้บริการในรูปโฉมใหม่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพบกับร้าน DTAC SHOP ที่กำลังดำเนินการปรับรูปโฉมใหม่ เพื่อรองรับการให้บริการกับลูกค้าที่เพิ่มขี้นมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ในเร็ว ๆ นี้
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มงานการขาย บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือแทค เปิดเผยว่าตั้งแต่ปี 2537 บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดร้านเพื่อให้บริการกับลูกค้าในนาม เวิลด์โฟน ช็อปและเวิลด์มีเดีย โดยให้บริการจำหน่ายและรับชำระค่าบริการในระบบเวิลด์โฟน 800 และ 1800 ดิจิตอล พร้อมรับชำระค่าบริการสาธารณูปโภคในนาม Pay Point และตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2544 ที่ผ่านมา หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่เป็น "DTAC" แล้ว เพื่อให้มีความสอดคล้องกัน จึงได้เปลี่ยนชื่อร้านเป็น "DTAC SHOP" โดยได้ทำการปรับแต่งร้านในรูปโฉมใหม่ขั้นที่สาขาสยามสแควร์ซอย 4 เป็นแห่งแรก พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบที่ครบวงจร เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขี้น
"บริษัทฯ ได้เพิ่มการให้บริการภายในร้าน DTAC SHOP เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีการจำหน่ายและรับชำระค่าบริการ, การให้บริการหลังการขาย และรับปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ แล้ว ยังได้เพิ่มการให้บริการต่าง ๆ ได้แก่ บริการเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (D-Package), การขอเปิดบริการเลขหมายใหม่, การโอนสิทธิ์, การขอหักบัญชีผ่านธนาคาร/บัตรเครดิต, การเปลี่ยนเครื่อง, การขอมี SIM Card ใหม่, การย้ายจุดจดทะเบียน, การระงับทางไกลระหว่างประเทศ, การสมัครและยกเลิกบริการเสริมพิเศษ, ระงับใช้บริการชั่วคราว, ยกเลิกระงับจัดหาเครื่องใหม่ (สวมหมายเลขเดิม), ยกเลิกระงับการใช้บริการชั่วคราว และการเปลี่ยนสถานที่ส่งใบแจ้งค่าบริการ ซึ่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการภายใน ร้าน DTAC SHOP ได้อย่างครบวงจร" นายสันติ กล่าวเพิ่มเติม
DTAC SHOP คือ อีกหนึ่งภาพลักษณ์ใหม่ ที่พร้อมจะให้การต้อนรับกับผู้ใช้บริการในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ง่าย และสะดวก สบาย มากยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่ครบวงจร ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถมองหาสัญลักษณ์นี้ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และในพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
อย่างไรก็ตามเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน บริษัทฯ จีงได้ดำเนินการปรับแต่งร้าน DTAC SHOP ให้เป็นรูปโฉมใหม่ พร้อมกับแผนการขายจำนวนสาขาอีก 100 แห่งทั่วประเทศ โดยปัจจุบันได้ดำเนินการอนุมัติไปแล้วจำนวน 40 สาขา คาดว่าจะครบ 300 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2544 นี้
สำหรับผู้ที่สนใจที่จะเข้าร่วมทุนทำธุรกิจในรูปแบบร้าน DTAC SHOP สามารถแสดงความจำนงเข้ามาที่บริษัทฯ ได้ โดยจัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการพิจารณาส่งมายังสำนักงานสาขาภาคทุกภาค หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ส่วนสรรหาผู้รับสิทธิ (Outlet Acquisition) บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เลขที่ 333/3 ชั้น 15 อาคารชัย ถ. วิภาวดี-รังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 เบอร์โทรศัพท์ 02-202-8000 ต่อ 30565
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แผนกประชาสัมพันธ์
คุณพิมพกานต์ พิมพ์พิทักษ์ โทร. 202-8090
โทรสาร 202-8895
E-mail: PR@DTAC.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ