เฟดเอ็กซ์ ได้รางวัลผู้ให้บริการโลจิสติกซ์ยอดเยี่ยมต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จากงานเอเชี่ยน เฟรท อินดัสตรี

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2001 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นบริการโลจิสติก โซลูชั่นครบวงจร ที่ยอดเยี่ยมของเฟดเอ็กซ์
เฟดเอ็กซ์ บริษัทขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ด่วนรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับรางวัลผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ยอดเยี่ยม (Best Total Logistics Operator) ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 6 ในงานประกาศผลรางวัล เอเชียน เฟรท อินดัสตรี อวอร์ด ครั้งที่ 15 (AFIA) นอกจากงานนี้ เฟดเอ็กซ์ยังได้รับรางวัลทรงเกียรติอีกสองรางวัล คือรางวัลสายการบินขนส่งสินค้ายอดเยี่ยม (Best All Cargo Airline) และรางวัลบริษัทขนส่งสินค้าทางอากาศยอดเยี่ยมของทวีปอเมริกาเหนือ (Best Air Cargo Carrier: North America)
มร. ลูอีส ตุง กรรมการผู้จัดการเฟดเอ็กซ์ประจำฮ่องกงเป็นตัวแทนเฟดเอ็กซ์เพื่อขึ้นรับมอบรางวัลดังกล่าวในงานพิธีมอบรางวัลที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา
มร. เดวิด คันนิ่งแฮม ประธานกรรมการของเฟดเอ็กซ์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เฟดเอ็กซ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติของอุตสาหกรรมนี้ถึงสามรางวัล พัฒนาการสู่โลกาภิวัตน์ของตลาดทั่วโลกทำให้บริษัทต่างๆที่ทำธุรกิจนี้ ต้องให้ความสำคัญกับการย่นย่อระยะเวลาของการดำเนินงานผ่านระบบซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์สูงสุดที่เราได้จากยุคของอินเตอร์เน็ต"
"เราเชื่อว่าเฟดเอ็กซ์ให้การบริการที่โดดเด่นแก่ลูกค้าด้วยโซลูชั่นครบวงจร ซึ่งผสานการกระจายสินค้าที่เหนือชั้นเข้ากับเครือข่ายเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน การที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการโลจิสติกส์ยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 6 ช่วยยืนยันอีกครั้งถึงความแข็งแกร่งของเฟดเอ็กซ์ ความเป็นผู้นำทางด้านซัพพลายเชนมาเนจเมนต์ และยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการรับฟังและดำเนินงานตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี" มร. คันนิ่งแฮม กล่าว
งานมอบรางวัล AFIA จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย คาร์โก้นิวส์ เอเชีย ซึ่งเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำในวงการ อุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าในภูมิภาคนี้ ผู้อ่านกว่า 13,000 รายซึ่งรวมทั้งลูกค้าและผู้ใช้บริการ เป็นผู้ลงคะแนนเลือกผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม 37 ประเภท ทั้งนี้ AFIA เป็นการมอบรางวัลเพียงงานเดียวที่ผู้ชนะได้รับการโหวตจากลูกค้าแทนการตั้งคณะกรรมการตัดสิน แบบฟอร์มเสนอชื่อและแบบฟอร์มลงคะแนนรอบสุดท้ายได้รับการตรวจสอบโดยสำนักตรวจสอบสากลดีลอยต์ ทูช โทมัตสุ
เฟดเอ็กซ์ เอ็กเพรส เป็นบริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป ซึ่งมีรายได้รวมทั้งสิ้น 15,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุภัณ์ครอบคลุมพื้นที่ซึ่งก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์มวลรวมทั่วโลกถึง 90% ได้ภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงโดยให้บริการแบบ จากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับ (door to door) บริการด้านพิธีการศุลกากร และมีการรับประกันคืนเงิน (money-back guarantee)* ด้วยศักยภาพการให้บริการทางอากาศ สิทธิทางการบินที่เหนือกว่าคู่แข่ง และระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ เฟดเอ็กซ์จึงเป็นบริษัทขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดของโลก สามารถให้บริการได้รวดเร็ว เชื่อถือได้ และมีกำหนดเวลาที่แน่นอนในการจัดส่ง ซึ่งในแต่ละวันเฟดเอ็กซ์มีการส่งสินค้าพัสดุภัณฑ์ด่วนจำนวนมากกว่า 3.3 ล้านชิ้นสู่จุดหมายใน 211 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์มีพนักงานในทั่วโลกกว่า 149,000 คน มีศูนย์บริการลูกค้ากว่า 46,000 แห่ง เครื่องบิน 663 ลำ และรถยนต์ขนส่ง 49,000 คัน ครอบคลุมเครือข่ายการให้บริการได้ทั่วโลก
หากลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เฟดเอ็กซ์
โทร. 367 3232 แฟ็กซ์ 367 3244
http://www.fedex.com
สำหรับสื่อมวลชนหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
คุณฉันทนา หินแก้ว หรือคุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฟดเอ็กซ์
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร 233 4329-30 / 233 43 38-39 แฟ็กซ์ 236 8030
E-mail : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ