ขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าวและเยี่ยมชมโรงงาน "โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดกลาง และขนาดย่อม "

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2001 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
ด้วยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว "โครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการประกอบธุรกิจอุตสาหกรรม ขนาดกลางและขนาดย่อม" (โครงการ 13 ระยะ 2) ตามแผนปรับโครงสร้างอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ 2544 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการ 13 ระยะที่ 2 และแนะนำโครงการให้กับสื่อมวลชนและผู้ประกอบการ SMEs ได้รู้จักและสมัครเข้าร่วมโครงการรวมถึงได้เห็นความสำคัญของการปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อยกระดับและเพิ่มขีดความสามารถในการประกอบธุรกิจ โดยจะจัดในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2544 เวลา 09.00-10.00 น. ณ ห้องประชุมคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยมีนายสาธิต คีรีรังคมานนท์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม/ที่ปรึกษาโครงการ 13 ระยะที่ 2 และนายปราโมทย์ วิทยาสุข รองอธิบดีกรมส่งเสิรมอุตสาหกรรม/ ผู้จัดการโครงการ 13 ระยะที่ 2 เป็นประธานในการแถลงข่าว
และในวันเดียวกันนี้ทางกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ยังได้จัดพาสื่อมวลชนไปเยี่ยมชมโรงงานที่เข้าร่วมโครงการ 13 ในระยะที่ 1 ซึ่งเป็นโรงงานที่ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงประสิทธิภาพและพัฒนากิจการ จนสามารถผ่านวิกฤตทางเศรษฐกิจและอยู่รอดได้ในปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อเป็นตัวอย่างในการพยายามแก้ไขปัญหาตามวัตถุประสงค์ของโครงการ จำนวน 2 โรงงาน โดยจะเริ่มเดินทางหลังจากจบการแถลงข่าว ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.
ทางกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในการร่วมงานแถลงข่าวพร้อมร่วมเดินทางเยี่ยมชมโรงงานในครั้งนี้ จักขอบคุณยิ่ง--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ