รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2543 เวลา 13.00 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวบันเทิง Wednesday July 12, 2000 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เปิดจอ "เลดีส์ คอร์เนอร์" วันเสาร์นี้ด้วยเรื่องราวของเหล่าดาราที่หายหน้าหายตาไปจากวงการ เริ่มต้นด้วยการพูดคุยกับแอม วฤนดา ที่หันหลังให้วงการบันเทิงแล้วไปเผชิญชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกาเพียงคนเดียวเพื่อศึกษาต่อ
ต่อด้วยนักร้องหนุ่มที่มารอคิวพูดคุยแซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี ที่ทิ้งวงการบันเทิงไปด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่วันนี้รายการเลดีส์ คอร์เนอร์จะมาเจาะลึกถึงสาเหตุที่เขาได้ทิ้งวงการนี้ไป และเร็วๆ นี้เขาจะมีผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้ง เขากลับมาสู่วงการบันเทิงด้วยเหตุผลอะไร โปรดติดตามชม แถมด้วย 2 ดาราสาวที่คุณอาจจะคิดถึงเธออยู่ เพราะเธอทั้งคู่ได้สร้างผลงานที่ประทับใจให้กับคุณผู้ชมมาแล้วไม่น้อย กับคุณเต๋า-สโรชา วาทิตพันธุ์ และชาช่า อัลเทอร์เมต
และที่พลาดไม่ได้สำหรับรายการสำหรับผู้หญิงทันสมัยอย่างเลดีส์ คอร์เนอร์ ก็คือเรื่องของความสวย ความงามที่วันนี้ 2 พิธีกร อั๋น และ แบม จะพาคุณไปชมความสวยงามที่ตีมูลค่าได้ถึง 400 กว่าล้านบาท เป็นความงามจากเครื่องเพชร Brand name : Bulgari จากการแสดงเครื่องเพชรใหม่ล่าสุดจากฮอลลีวูด เป็นครั้งแรกในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก
อย่าพลาดเรื่องราวสำหรับคุณผู้หญิงยุคใหม่ ได้ในรายการเลดีส์ คอร์เนอร์
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ