แอคแพ็คแนะนำโซลูชั่นบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านเว็บ และอุปกรณ์ไร้สายสำหรับธุรกิจขนาดกลาง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 4, 2001 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--แอคแพ็ค อินเทอร์เนชั่นแนล อิงค์
กรุงเทพมหานคร - 4 กรกฎาคม 2544 - บริษัท แอคแพ็ค อินเทอร์เนชั่นแนล อิงค์ หน่วยงานหนึ่งในกลุ่มอินเทอร์บิส ภายใต้บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด แนะนำโซลูชั่นสำหรับงานลูกค้าสัมพันธ์บนอินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย ที่สามารถรองรับงานทั้งในส่วนของงานขาย การตลาด ศูนย์ให้บริการข้อมูลลูกค้า และศูนย์บริการลูกค้าแบบอัตโนมัติโดยผ่านการทำงานของเว็บบราวเซอร์ หรืออุปกรณ์ที่ทำงานร่วมกับ WAP ที่สามารถเชื่อมต่อระบบกับชุดโปรแกรม "แอคแพ็ค แอดวานเทจ ซีรี่ส์" สำหรับงานแบ็คออฟฟิศได้อย่างลงตัว
มร. เดวิด เอ็ม ฮูด ประธานกรรมการและซีอีโอ บริษัท แอคแพ็ค อินเทอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าวว่า "การที่อินเทอร์เน็ตและการสื่อสารแบบไร้สายได้ปรับเปลี่ยนวิถีการดำเนินธุรกิจขององค์กรขนาดกลางและลูกค้ามากขึ้น เป็นการเพิ่มความท้าทายของการคิดค้นโซลูชั่นใหม่ๆ ที่มีต้นทุนต่ำแต่มากประสิทธิภาพในการเชื่อมโยงการทำงานของหน่วยธุรกิจการเปิดตัว ACCPAC eCRM ควบคู่กับ ACCPAC eTransact ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับการทำหน้าร้านบนเว็บ ผนวกกับระบบบัญชีขั้นสูงและระบบบริหารคงคลัง ก่อให้เกิดความครบวงจรจากต้นทางสู่ปลายทาง (end-to-end business) ที่สอดคล้องกับความต้องการขององค์กรขนาดกลางที่ต้องการทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต"
ACCPAC eCRM ได้รับการออกแบบสำหรับการดำเนินธุรกิจอี-บิสซิเนสโดยเฉพาะที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบ Thin-Client อย่างแท้จริง ซึ่งทำให้สามารถทำงานบนอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์ไร้สายได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถบริหารลูกค้า คู่ค้า ตลอดจนลูกค้าเป้าหมายได้อย่างคล่องตัว ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบโทรศัพท์ อีเมล์ เว็บไซด์ โทรสาร หรืออุปกรณ์ไร้สายแบบพกพา ระบบดังกล่าวยังครอบคลุมถึงการทำงานแบบ Integrated Workflow engine ที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเผยแพร่ข้อมูลจำพวก กฎ ระเบียบขององค์กรแก่พนักงานได้อย่างทั่วถึง
ACCPAC eCRM ช่วยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายใช้เวลาในภาคสนามได้อย่างเต็มที่กับลูกค้าเป้าหมาย หัวหน้าทีมขายสามารถตรวจสอบข้อมูลการขายแบบทันเหตุการณ์ได้จากทุกหนแห่ง ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการวิเคราะห์วงจรการขาย ขอบเขตการขาย รายชื่อลูกค้า ตลอดจนการทำเสนอขาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทั้งในและนอกสถานที่สามารถทำงานได้ "ทุกที่ ทุกเวลา" ในการเข้าถึงข้อมูลล่าสุดของลูกค้า คู่ค้า และลูกค้าเป้าหมายได้เสมอสำหรับหน่วยงานบริการลูกค้า (Customer Care) สามารถใช้ ACCPAC eCRM ในการบันทึกการโทรเข้าของลูกค้า การตรวจดูพฤติกรรมการซื้อ ตลอดจนการขยายฟังค์ชันการใช้งานด้านบริหารได้อีกมากซึ่งจะช่วยสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ส่วนของศูนย์ให้บริการข้อมูลลูกค้า (Call center) สามารถขยายศักยภาพได้ด้วย ACCPAC eCRM Computer Telephony Integration (CTI) ซึ่งเป็นทางเลือกเพิ่มเติมได้
ทางด้านเจ้าหน้าที่การตลาดสามารถใช้โซลูชั่นใหม่นี้ในการจัดการงานด้านการตลาดได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการตรวจสอบคุณสมบัติของลูกค้าเป้าหมายอัตโนมัติ การเผยแพร่ข่าวสาร การตรวจสอบการขายและผลความคืบหน้าของโครงการ ที่ช่วยให้การทำงานของฝ่ายการตลาดมีประสิทธิภาพ
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถชมที่เว็บไซด์ www.accpac.com และ www.accpaconline.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์ โทร. 714-0966 # 110 โทรสาร 392-0249
อีเมล์ suchiko@frontierdigest.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ