เฟดเอ็กซ์ ขนส่งด่วนครั้งสำคัญ: ส่งลูกค้าผู้โชคดีรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับเมมฟิส สหรัฐอเมริกา

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2001 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
เฟดเอ็กซ์ บริษัทขนส่งด่วนทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดในโลกมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-เมมฟิส 2 ที่นั่ง ให้นายภานุวัฒน์ มาไพศาลกิจ ผู้จัดการฝ่ายส่งออกของบริษัทวินคอล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นายภานุวัฒน์เป็นคนหนึ่งในจำนวนลูกค้าหลายท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเฟดเอ็กซ์ www.fedex.com/th และร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่เฟดเอ็กซ์จัดขึ้นโดยการลงทะเบียนเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการจากการให้บริการขนส่งด่วน
ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว เมมฟิส ในครั้งนี้ นายภานุวัฒน์จะได้เข้าเยี่ยมชมเฟดเอ็กซ์ ซุปเปอร์ฮับ (FedEx Superhub) ศูนย์กลางการขนส่งระดับโลกของเฟดเอ็กซ์ และสัมผัสสถานที่จริงที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดัง Cast Away ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงตุ๊กตาทองอย่างทอม แฮงค์ ภาพข่าว :
เฟดเอ็กซ์จัดส่งด่วนตั๋วเครื่องบินไปกลับเมมฟิส สองที่นั่ง - มร. ริค เจนนิ่งส์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการเฟดเอ็กซ์ประจำประเทศไทย และมร.ไมเคิล เฮลเดอแบรนท์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคแปซิฟิกใต้ มอบตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-เมมฟิส ให้แก่นายภานุวัฒน์ มาไพศาลกิจ (กลาง) ผู้โชคดีชนะรางวัลเข้าเยี่ยมชมศูนย์กลางขนส่งของเฟดเอ็กซ์ที่เมมฟิส ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Cast Away โดยการร่ววมสนุกบนเว็ปไซต์ www.fedex.com/th
เฟดเอ็กซ์ เป็นบริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ป ซึ่งมีรายได้รวมทั้งสิ้น 15,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุภัณ์ครอบคลุมพื้นที่ซึ่งก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์มวลรวมทั่วโลกถึง 90% ได้ภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงโดยให้บริการแบบ จากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับ (door to door) บริการด้านพิธีการศุลกากร และการรับประกันคืนเงิน (money-back guarantee) ด้วยศักยภาพการให้บริการทางอากาศ สิทธิทางการบินที่เหนือกว่าคู่แข่ง และระบบโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ เฟดเอ็กซ์จึงเป็นบริษัทขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดของโลก สามารถให้บริการได้รวดเร็ว เชื่อถือได้และมีกำหนดเวลาที่แน่นอนในการจัดส่ง ซึ่งในแต่ละวันเฟดเอ็กซ์ มีการส่งสินค้าพัสดุภัณฑ์ ด่วนจำนวนมากกว่า 3.3 ล้านชิ้นสู่จุดหมายใน 211 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์มีพนักงานในทั่วโลกกว่า 144,000 คน มีศูนย์บริการลูกค้ากว่า 46,000 แห่ง เครื่องบิน 640 ลำ และรถยนต์ขนส่ง 45,000 คัน ครอบคลุมเครือข่ายการให้บริการได้ทั่วโลก
หากลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ สำหรับสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
เฟดเอ็กซ์ คุณฉันทนา หินแก้ว หรือคุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล
โทร. 367 3232 แฟ็กซ์ 367 3244 ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฟดเอ็กซ์ บ. แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
http://www.fedex.com โทร 233 4329-30 / 23304338-39 แฟ็กซ์ 236 8030
อี-เมลล์ : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ