เจโทรจัดสัมมนาเรื่อง 'ความรู้ในการทำการค้าร่วมกับชาวญี่ปุ่น'

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2001 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--เวเบอร์ แชนวิค เวิล์ดไวด์
ศูนย์ส่งเสริมธุรกิจในประเทศไทย โดยองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร เล็งเห็นความสำคัญของอุปสรรคในการทำการค้ากับชาวญี่ปุ่น อันเนื่องมาจากการไม่เข้าใจ ในระบบการบริหารแบบญี่ปุ่นและวิธีคบค้ากับญี่ปุ่น จึงจัดให้มีการสัมมนาในหัวข้อเรื่อง ความรู้ในการทำการค้ากับชาวญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2544 เวลา 09.00 -12.00 น. ณ ห้องนภาลัย โรงแรม ดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
การสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจ และ สร้างแนวทาง ในการเจรจาการค้ากับญี่ปุ่น เพื่อให้สอดคล้องกับระบบการขายของแต่ละองค์กรโดยศึกษา จากประสบการณ์จริงของท่านวิทยากรจาก บริษัท กันยงอิเลคทริก จำกัด มหาชน นายประพัฒน์ โพธิวรคุณ ประธานกรรมการ และ บริษัท เอส. ซี. เอ็น. โลหะภัณฑ์ จำกัด นายสมชัย กล้วยไม้งาม กรรมการผู้จัดการ
การศึกษาวิธีการทำการค้ากับชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เชื่อว่าจะทำให้ทั้งสองฝ่าย กล่าวคือ ฝ่ายขาย (ฝ่ายเสนอ) และฝ่ายลูกค้า (ฝ่ายสนอง) คบค้ากันด้วยความเข้าใจและพร้อมที่จะ เปิดใจให้ยอมรับซึ่งกันและกันมากขึ้น เหล่านี้ สามารถจะนำมาซึ่งการคบค้าที่มีประสิทธิภาพ และสัมพันธภาพที่มั่นคง อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมยอดขาย และ ก่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้า ต่อองค์กร
สนใจร่วมงานสัมมนา กรุณาติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่กรุณาติดต่อไปยัง คุณภาวิณี หรือ คุณสมศรี ที่โทรศัพท์ 0-2651-8680 ต่อ 303, 309--จบ--
-ตม-

แท็ก ญี่ปุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ