ยนตรกิจ นำรถยนต์ซีตรอง EVASION, XSARA PICASSO และ C5 จัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2001 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ยนตรกิจ ออโตเซ็นเตอร์
บริษัทยนตรกิจ ออโตเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซีตรอง ในประเทศไทย ได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 โดยได้นำรถยนต์ซีตรอง เข้าร่วมจัดแสดงในงาน ทั้งสามรุ่นประกอบด้วย ซีตรอง รุ่น EVASION รถยนต์ MPV 7 ที่นั่ง ซีตรอง XSARA PICASSO รถยนต์ MINI MPV 5 ที่นั่ง และรุ่นใหม่ล่าสุด ซีตรอง C 5 ที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงานนี้
ซีตรอง EVASION 2.Oi 16 V Automatic
ยานยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัว แบบ 7 ที่นั่ง ด้วยเครื่องยนต์ 2000 CC 16V พร้อมระบบเกียร์แบบ Tiptronic ให้ความเร็วสูงสุด 183 กม./ชม. สัมผัสความนุ่มนวลกับระบบการยึดเกาะถนนที่เป็นเยี่ยมของซีตรอง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตัวถังเน้นความแข็งแรงทนทานด้วยเหล็กกล้าชุบ Galvanized 100% ที่ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย และความสะดวกสบายที่สุดของการเดินทาง
ซีตรอง XSARA PICCASSO 1.8i 16 V
รถยนต์ Mini MPV 5 ที่นั่ง ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย สวยสะดุดตา ภายในเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวก โดยเฉพาะแผงหน้าปัดคอนโซลที่ออกแบบให้เป็นระบบ ดิจิตอลทั้งหมด สะดวกในด้านการเก็บสัมภาระ สามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ใช้สอยได้หลายรูปแบบ
ซีตรอง XSARA PICCASSO จึงเป็นรถยนต์ที่มีการรวมของรถยนต์โดยสารและรถอเนกประสงค์เข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด และคาดว่าจะได้เข้ามาทำตลาดในอนาคตอันใกล้นี้
รุ่น ล่าสุด ซีตรอง C 5 สุดยอดยนตรกรรมรถหรูแห่งอนาคต
ซีตรอง C 5 ได้รับการพัฒนาและออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยใช้เงินลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท ด้วยรูปลักษณ์ ภายนอกที่โดดเด่นทันสมัย ภายในห้องโดยสารที่โอ่โถง เพิ่มเพื่อที่ประโยชน์ใช้สอยได้มากขึ้น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่หรูหราครบครัน และโดยเฉพาะ การพัฒนาระบบรองรับแรงสั่นสะเทือน แบบ Hydractive 3 ซึ่งเป็นสุดยอดเทคโนโลยี ของซีตรอง ที่ให้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน และความนุ่มนวลในขณะขับขี่ โดยระบบ Hydractive 3 นี้ จะปรับเปลี่ยนความสูงของรถยนต์ผันแปรไปตามความเร็วและสภาพของถนนและทางซีตรอง รับประกันระบบ Hydractive 3 เป็นเวลา 5 ปี หรือ 200,000 กม.
ซีตรอง C 5 มีระบบเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 3 แบบ คือ เครื่องเบนซิน 2.Oi 16V ขนาด 138 แรงม้า เครื่องเบนซิน ขนาด 3.Oi 24V ขนาด 210 แรงม้า และเครื่องดีเซล 2.0 HDi ระบบหัวฉีด High pressure Diesel Injection แบบ Common-Rail ขนาด 110 แรงม้า พร้อมระบบ Particle Filter ที่ช่วยลดการเผาผลาญน้ำมันเชื้อเพลิงลง 20% และช่วยในการลดมลพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้ถึง 95%
และในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ทางซีตรองได้มีแคมเปญพิเศษ เฉพาะลูกค้าในงานโดยสามารถดูรายละเอียดได้ตามเอกสารแคมเปญที่แนบมาพร้อมกันนี้
แผนกประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาด บริษัทยนตรกิจ ออโตเซ็นเตอร์ จำกัด โทรศัพท์ 267-2939-54 ต่อ 142 โทรสาร 236-2493--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ