กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดงานสหกรณ์แห่งชาติ ซึ่งจัดแสดงสินค้าคุณภาพมาตรฐานสหกรณ์จากทั่วประเทศระหว่างวันที่ 5-9 มกราคม 2545

ข่าวทั่วไป Wednesday December 26, 2001 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--กรมส่งเสริมสหกรณ์
กรมส่งเสริมสหกรณ์ เตรียมจัดงานสหกรณ์แห่งชาติ ซึ่งจัดแสดงสินค้าคุณภาพมาตรฐานสหกรณ์จากทั่วประเทศพร้อมจัดฝึกอาชีพเสริมรายได้ให้กับผู้ที่สนใจ ที่บริเวณสวนอัมพร ระหว่างวันที่ 5-9 มกราคม 2545
นายชวาล วุฑฒไชยนุวัติ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ กล่าวระหว่างเป็นประธานแถลงข่าวเตรียมจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติ ว่า การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกสหกรณ์จากทั่วประเทศ นำสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานสหกรณ์ออกมาจัดแสดงและจำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไป ซึ่งนอกจากจะได้ซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาถูกจากสหกรณ์ผู้ผลิตแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมสินค้าไทยภูมิปัญญาไทย และภายในงานได้จัดกิจกรรมทางวิชาการ อาทิ การแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับความก้าวหน้าของขบวนการสหกรณ์ทั่วประเทศการแสดงและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งจัดฝึกอาชีพเสริมรายได้
สำหรับประชาชนที่สนใจในเรื่อง การสร้างอาชีพ โดยสามารถเข้ารับการอบรมการสอนอาชีพจากกลุ่มสหกรณ์ได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีรายการบันเทิงจากดารานักเรียนชื่อดังมากมาย พร้อมด้วยมหรสพและการแสดงศิลปพื้นบ้าน 4 ภาค สำหรับการจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อให้สมกับเป็นปีรณรงค์แห่งการพัฒนาคุณภาพสหกรณ์ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 มกราคม 2545 ที่สวนอัมพร ตั้งแต่เวลา 09.00 | 22.30 น. ทุกวัน และในวันที่ 5 มกราคม 2545 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานเปิดงานและพระราชทานโล่แก่นักสหกรณ์ดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2544 ในงานนี้ด้วย--จบ--
-สส-

แท็ก สวนอัมพร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ