ผู้ถือหุ้นอนุมัติเยื่อกระดาษสยามออกหุ้นกู้หมื่นล้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2001 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เครือซีเมนต์ไทย
บริษัทเยื่อกระดาษสยาม ในเครือซิเมนต์ไทย เตรียมออกหุ้นกู้ 10,000 ล้านบาท ภายหลังที่ประชุมผู้ถือหุ้น อนุมัติอย่างเป็นทางการ
ในวันนี้ที่ประชุมผู้ถือหุ้น บริษัทเยื่อกระดาษสยาม จำกัด (มหาชน) ได้มีมติอนุมัติให้ บริษัทฯ ออกและเสนอ ขายหุ้นกู้ ภายในวงเงิน 10,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ อยู่มนระหว่างรอการอนุญาต ให้ออก และเสนอขาย หุ้นกู้ดังกล่าว จากคณะกรรมการ ก.ล.ต.
หุ้นกู้ดังกล่าวจะค้ำประกัน โดยบริษัทปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) และจะเสนอขาย ให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยคาดว่าจะออกขาย ได้ประมาณเดือนกันยายน 2544 ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้ง อัตราดอกเบี้ย ของหุ้นกู้ ให้ผู้สนใจทราบหลังจาก ได้รับอนุญาติ จากคณะกรรมการ ก.ล.ต. แล้ว
บริษัทเยื่อกระดาษสยาม จำกัด (มหาชน) อยู่ในกลุ่มธุรกิจกระดาษ และบรรจุภัณฑ์ของเครือซิเมนต์ไทย ก่อตั้งเมื่อปี 2522 ดำเนินธุรกิจผลิตเยื่อกระดาษเป็นธุรกิจหลัก และลงทุนในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่อง ประกอบด้วย 4 ธุรกิจ คือ กิจการเยื่อกระดาษ กิจการการดาษพิมพ์เขียน กิจการกระดาษอุตสาหกรรม และกิจการบรรจุภัณฑ์ นับเป็นผู้ผลิตกระดาษครบวงจรรายใหญ่ที่สุด ของประเทศ ปัจจุบันมีกำลังการผลิต รวมปีละกว่า 1 ล้านตัน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ