แมคโดนัลด์เปิดตัวแคมเปญโฆษณาภาพลักษณ์ชุดใหม่ ชูแนวคิด "เวลาแมค เวลาแห่งรอยยิ้ม"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2001 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ลีโอ เบอร์เนทท์
แมคโดนัลด์เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำ ส่ง "เวลาแมค เวลาแห่งรอยยิ้ม" แคมเปญภายใต้แนวคิด We love to see you smile เพื่อสานความผูกพันระหว่างลูกค้าและร้านแมคโดนัลด์
นางสาวกวีมาศ ตั้งคีรีพิมาน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่แมคโดนัลด์ได้นำ We love to see you smile แคมเปญตอกย้ำภาพลักษณ์ร้านอาหารบริการด่วนที่ดีที่สุดมาใช้พร้อมกับแมคโดนัลด์ทั่วโลกตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุดได้เปิดตัวกลยุทธ์ส่งเสริม ภาพลักษณ์ชุดใหม่ "เวลาแมค เวลาแห่งรอยยิ้ม" เพื่อสื่อถึงความอบอุ่น และความสุข ซึ่งเกิดขึ้นทุกวันที่แมคโดนัลด์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ First Standing
"ประเด็นสำคัญที่ต้องการสื่อให้ผู้บริโภครับทราบคือ ร้านแมคโดนัลด์ไม่ใช่เป็นเพียงร้านอาหารที่ คุณเข้ามารับประทานแล้วกลับไปเท่านั้น แต่เป็นร้านที่เมื่อก้าวเข้ามาแล้วทุกคนก็จะมีความสุข เสียงหัวเราะ และประสบการณ์ดีๆร่วมกันที่แมคโดนัลด์ โดยทั้งหมดจะสะท้อนเป็นความผูกพันระหว่าง ลูกค้ากับแมคโดนัลด์ ซึ่งก็เป็นไปตามความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการเป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดสำหรับ ทุกคน"
โฆษณาเรื่องนี้มุ่งถึงกลุ่มประชาชนทั่วไป โดยเรื่องราวบอกเล่าถึงประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตของพ่อแม่ที่เห็นลูกน้อยวัย 9 เดือน พยายามหัดเดินจนสามารถยืนขึ้นและเดินได้เป็นครั้งแรกที่ร้านแมคโดนัลด์ แต่เรื่องกลับหักมุมในตอนท้ายว่าแท้ที่จริงแล้วสาเหตุที่หนูน้อยเดินได้เพราะต้องการหยิบแมคฟรายส์ไปให้สาวน้อยรุ่นราวคราวเดียวกันที่โต๊ะถัดไปนั่นเอง
"จุดเด่นของแคมเปญโฆษณาชุดนี้คือ รอยยิ้มแห่งความสุขของทุกคนเกิดได้ขึ้นทุกเวลาที่แมคโดนัลด์ ซึ่งเป็นประเด็นหลักที่ต้องการจะสื่อ นอกจากนี้การเดินเรื่องราวที่อบอุ่น ประทับใจ ประกอบกับความน่ารัก และไร้เดียงสาของเด็ก ทำให้ผู้ชมอดไม่ได้ที่จะยิ้มตามไปด้วย" ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกล่าว
นอกจากนี้ภายใต้แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ แมคโดนัลด์ยังได้สร้างสรรค์รูปโฉมใหม่ของโลโก้ สโลแกน และเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา เพื่อตอกย้ำแนวคิด "เวลาแมค เวลาแห่งรอยยิ้ม" ให้ไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย โดยจะปรากฏให้เห็นในตอนท้ายของภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด
ภาพยนตร์โฆษณาชุด "First Standing" ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที เริ่มออกอากาศตั้งแต่ วันที่ 8 สิงหาคม 2544 เป็นต้นไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
วราภรณ์ แก้วรัศมีกุล
บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด
โทร 0-2255-2356--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ