เบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาลาวีนัส

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2001 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
เบื้องหลังภาพยนตร์โฆษณาลาวีนัสเจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด
ผลิตภัณฑ์ ลาวีนัสบริษัทโฆษณา บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัดความยาว 15 วินาที
คงจำกันได้ว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมา "ลาวีนัส" ได้ออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาเพื่อตอกย้ำเรื่อง "ความนุ่ม" ซึ่งเป็นจุดขายหลักของผลิตภัณฑ์ โดยใช้แนวคิดที่ว่าเส้นผมนุ่มสวยสมบูรณ์แบบ เป็นเสน่ห์ที่สามารถสะกดความรู้สึกของทุกคนที่พบเจอ และได้นำนักร้องหนุ่มหล่อ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" มาเป็นพรีเซนเตอร์ สร้างการจดจำให้ผู้บริโภคได้พอสมควร
ดังนั้นในช่วงครึ่งปีหลังซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพความนุ่มมากขึ้น และมีการปรับโฉมแพ็กเกจจิ้งใหม่ คาโอฯ จึงได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ขึ้นมาเพื่อเพิ่มการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย
แนวคิด - นอกจาก "ความนุ่ม" ที่ยังคงเป็นจุดขายหลักของ "ลาวีนัส" สิ่งที่หนังโฆษณาชุดใหม่นี้ต้องการสื่อกับผู้ชมคือการที่ประเทศญี่ปุ่นได้รับการยอมรับให้เป็นเจ้าแห่งการคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี สิ่งประดิษฐ์ที่มาจากไอเดียแปลกใหม่ เทรนด์ของแฟชั่น หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ "ลาวีนัส" ที่พัฒนามาเพื่อเส้นผมนุ่มสวยของสาวเอเชียนั่นเอง
จากแนวคิดดังกล่าว พัฒนามาเป็นหนังโฆษณา 3 เรื่องด้วยกัน ถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด เรื่องแรก "What's New?" นำเสนอการคิดค้นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของประเทศญี่ปุ่น ตามด้วย "What a Soft!" เป็นเรื่องราวความสุขของสาวญี่ปุ่นที่ใช้ลาวีนัส ทำให้เส้นผมนุ่มสวยจนกล้าแสดงความพอใจในทุกหนแห่ง มีปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เป็นพรีเซนเตอร์ทั้ง 2 เรื่อง ส่วนเรื่องที่ 3 "Women" บอกกับผู้ชมว่าแม้ผู้หญิงไม่ได้เกิดมามีผมสวยกันทุกคน แต่ก็สามารถจะเป็นเจ้าของผมสวยนุ่มได้ด้วยลาวีนัสสูตรล่าสุดจากญี่ปุ่น หนังเรื่องที่ 3 ได้นักร้องสาว โทมิโกะ จากวงดนตรีชื่อดัง Do As Infinity มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นและฮ่องกงไปพร้อม ๆ กันทีมสร้างสรรค์ ยรรยง ธนกิจจำรูญ Creative Director
สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล Assistant Creative Director
ประธาน วงศ์กิติถาวร Senior Art Director
Production House Upper Cut
ชูพงษ์ รัตนบัณฑูร Director
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 632-4555 และ 234-6022 ต่อ 1406-1412
โทรสาร 632-4555 ต่อ 1400 หรือ 632-4343--จบ--
-อน-

แท็ก ภาพยนตร์   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ