ททท.เชิญเที่ยวงานเทศกาลเปิดฤดูการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2544

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 18, 2001 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ททท.
จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพของประเทศ ที่มีทัศนียภาพทางแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามไม่ว่าจะเป็น หาดทราย ชายทะเล เกาะ รวมถึงวัฒนธรรมประเพณีต่างๆ ที่นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกต้องการเดินทางมาสัมผัส และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต เพิ่มวันพักเฉลี่ย รายได้ และจำนวนนักท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคใต้เขต 4 จึงได้ร่วมกับจังหวัดภูเก็ต เทศบาลตำบลป่าตอง กำหนดจัดงานเทศกาลเปิดฤดูการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2544 ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2544 ณ หาดป่าตองขึ้น
นายอานุภาพ ธีรรัฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.ภาคใต้เขต 4 กล่าวว่าการจัดงานปีนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 16 และกำหนดจัดเพียง 1 วัน ระหว่างเวลา 07.00 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายน จนถึง 03.00 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2545 โดยได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานที่ผ่านมาใหม่หมด เน้นและนำเสนอกิจกรรมต่างๆ ในงานให้สอดคล้องและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะอาทิ ขบวนพาเหรด และแฟชั่นโชว์จะเป็นการนำเสนอกิจกรรมทางการท่องเที่ยวของจังหวัด การแสดงดนตรีแจ๊สของคณะเทวัญ ทรัพย์แสนยากร การจุดพลุแบบต่อเนื่องนาน 20 นาที ในอ่าวป่าตอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวทีย่อยบนถนนซอยบางลา เช่น ดนตรีไทย การถักผม/การสักบนผิวหนัง (Tattoo) การวาดภาพเหมือน การนวดแผนไทย และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น (1 ผลิตภัณฑ์ 1 ตำบล) เพื่อดึงดูดและสร้างความสนใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว เพิ่มวันพักเฉลี่ย และใช้จ่ายเงินในจังหวัดภูเก็ตเพิ่มมากขึ้น
นอกจากนี้สำนักงาน ททท.ภาคใต้เขต 4 ยังให้การสนับสนุนการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานอาทิ จัดทำแผ่นพับและโปสเตอร์งาน จัดทำ webpage งานเทศกาลเผยแพร่ผ่าน website: www.tat.or.th และ www.phukettourism.org ทั้งนี้หากนักท่องเที่ยวหรือผู้สนใจทั่วไปต้องการทราบรายละเอียดหรือเข้าร่วมกิจกรรมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานภาคใต้เขต 4 โทร. 0-7621-2213, 0-7621-1036E-mail: tathkt@phuket.ksc.co.th หรือ www.phukettourism.org และกองการศึกษาเทศบาลตำบลป่าตอง โทร. 0-7634-2078 E-mail: patonged@thaimail.com-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ