เอไอเอส จับมือ อาร์เอส ให้บริการ RS Ringtone โดนใจวัยรุ่น ผ่านเว็บไซต์ ชินนี่ สยามทูยู มอบเสียงเพลงสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และวัน-ทู-คอล

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2001 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--เอไอเอส
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายบริการเสริม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล เปิดเผยว่า "ในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เอไอเอสมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบไปอย่างต่อเนื่อง หรือตาม Lifestyle ที่ต้องสามารถใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในการสื่อสารได้อย่างไร้ข้อจำกัดไม่ว่าจะเป็นด้านเสียง (Voice) หรือ ด้านข้อมูล (Non Voice) ดังนั้นจึงได้มีการพัฒนาบริการเสริมให้มีรูปแบบที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าของแต่ละ Products โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบบริการที่แปลกใหม่ ตอบสนองความต้องการด้านความบันเทิง การสร้างสีสันให้กับการใช้งานเทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบ รวมถึงการสร้างความเป็นส่วนตัวจาก Content ต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการ Ring Tone ที่ถือได้ว่าเป็นการสร้างเอกลักษณ์และความเป็นส่วนบุคคลได้อย่างตรงใจมากที่สุด ดังนั้นเอไอเอสจึงได้มีการจับมือกับกลุ่มพันธมิตรค่างๆ เพื่อร่วมพัฒนาและสร้างความหลากหลายของรูปแบบเสียงเพลงขึ้นอย่างมากมาย ดังเช่นความร่วมมือที่เกิดขึ้นในบริการ Ring Tone จากเสียงเพลงของค่ายอาร์เอส ผ่าน เว็บไซต์ของ www.shinee.com และ www.siam2you.com ในวันนี้"
สำหรับความร่วมมือในการให้บริการ Down Load และ Ring Tone จาก www.shinee.com และ www.siam2you.com นั้น ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล สามารถเลือกดูรายชื่อเพลงจากเว็บไซต์ทั้ง 2 ได้ จากนั้นเพียงกดเครื่องหมาย "*" ตามด้วยหมายเลขเพลงแล้วกดโทร.ออก ระบบก็จะส่งเสียงเพลงเหล่านั้นเข้ามาที่เครื่องโทรศัพท์อย่างง่ายดายทันที ตัวอย่างเช่น
*80180009 เพลง "ซา" ของโมเม จากอัลบั้ม Spice โมเม (www.siam2you.com) หรือ
*89951031 เพลง "ดาวกระจาย" ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (www.shinee.com)
โดยนายสุวิทย์กล่าวในตอนท้ายว่า "เอไอเอสมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยความหลากหลายของเสียงเพลงที่โดนใจวัยรุ่นจากอาร์เอสเมื่อผนวกเข้ากับศักยภาพเครือข่ายของเอไอเอส จะสามารถมอบความบันเทิงรวมถึงสามารถสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่ผู้ใช้บริการของจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล ได้อย่างแน่นอน"
โดยบริการ RS Ringtone นี้สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ