เอไอเอสผลึกกำลังค่ายเพลงพันธมิตรกว่า 3 ราย มอบ Ring Tone สุดเก๋

ข่าวทั่วไป Thursday September 20, 2001 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสผลึกกำลังค่ายเพลงพันธมิตรกว่า 3 ราย มอบ Ring Tone สุดเก๋ หลากหลายแนวเพลงให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้ วัน-ทู-คอล!
เอไอเอสจับมือค่ายเพลงพันธมิตรกว่า 3 ราย มอบสีสันการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่แก่ผู้ใช้มือถือจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้ วัน-ทู- คอล! ด้วย Ring Tone หลากหลายแนวจากค่ายเพลงต่างๆ อาทิ เพลงจากละคร, เพลงเพื่อชีวิต, เพลงลูกทุ่ง, เพลงสากลขึ้นอันดับ Top Hit, เพลงสถาบัน ฯลฯ พร้อมพัฒนารูปแบบวิธีการ Down Load โฉมใหม่ใช้งานง่ายยิ่งกว่าเดิม
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายบริการเสริม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงภาพรวมการพัฒนาบริการเสริมด้านข้อมูล "เอไอเอสมุ่งเน้นการพัฒนาบริการเสริม (Value Added Service) มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการเสริมด้านข้อมูล (Non Voice Application) ที่มีหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้ใช้บริการของเราได้รับความสะดวกสบาย รวมถึงสามารถสร้างเอกลักษณ์ส่วนบุคคลได้อย่างง่ายดายด้วยตนเอง อาทิ บริการเลือกเสียงเรียกเข้าที่ชื่นชอบ หรือบริการ My Ringtone ที่ในปัจจุบันมีปริมาณการใช้งานสูงถึงกว่า 3.5 แสนครั้งต่อเดือน ทั้งนี้เนื่องมาจากเอไอเอสได้มีการพัฒนาวิธีการใช้งานได้ง่ายขึ้นเพียงเลือกและกดหมายเลขประจำภาพ แล้วโทรออก จากนั้นระบบก็จะส่งเสียงเรียกเข้านั้นๆ กลับมาทันที รวมถึงมีการจับมือกับค่ายเพลงพันธมิตรที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงอย่างต่อเนื่องและหลากหลายแนว ประกอบด้วย เพลงจากละครโทรทัศน์สุดฮิต, เพลงสากล Top Hit, เพลงเพื่อชีวิตและเพลงลูกทุ่งจากหลากหลายค่าย อาทิ BEC TERO, Warner Music, กระบือแอนด์ โค นอกจากนั้นยังมีเพลงประจำสถาบันการศึกษาอีกมากมาย ทั้งนี้เนื่องจากต้องการให้มีรูปแบบเพลงของเสียงเรียกที่หลากหลายและตรงใจกับผู้ใช้บริการทุกกลุ่มของเอไอเอส
โดยเอไอเอสยังคงเดินหน้าผนึกกำลังกับค่ายเพลงพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดภายในเดือนกันยายนนี้ เอไอเอสได้ร่วมมือกับพันธมิตรจากค่ายเพลงชั้นนำ อาทิ แกรมมี่ เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ และค่ายเพลงชั้นนำอื่นๆในประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้บริการในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! สามารถใช้บริการ My Ring Tone เลือกเสียงเพลงที่หลากหลายขึ้นได้อย่างเต็มใจ "ทั้งนี้เอไอเอสมั่นใจว่า ด้วยศักยภาพทางด้านดนตรีของค่ายเพลงชั้นนำทั้งหมดรวมถึงความหลากหลายของแนวเพลง เมื่อผนวกกับประสิทธิภาพเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน จะทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจสูงสุดเมื่อเลือกบริการจากเรา "นายสุวิทย์กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ โทร 0-2299-5831 และ 0-2299-5042--จบ--
-วว-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ