เวอริทัส ออกโปรโมชั่น คืนกำไรให้ผู้ขาย อัดฉีดชุดแบ็คอัพ เอ็กเซ็ก หวังเพิ่มยอดลูกค้าเอสเอ็มอี

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 11, 2005 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัทเวอริทัส ซอฟท์แวร์ ผู้นำด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้สามารถใช้ระบบไอทีได้ในลักษณะระบบสาธารณูปโภค (Utility Computing) และเป็นหนึ่งในสิบบริษัทซอฟท์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รุกตลาดเอสเอ็มอีอย่างรวดเร็ว ด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นครั้งใหญ่ คืนกำไรให้ผู้ขายด้วยการเพิ่มส่วนลดสูงสุดถึง 55% หลังเปิดตัวชุดซอฟท์แวร์แบ็กอัพ เอ็กเซ็ก เพื่อการปกป้องข้อมูลของลูกค้าเอสเอ็มอีที่ใช้งานบนวินโดว์ เมื่อไม่นานมานี้
ทั้งนี้การออกโปรโมชั่นดังกล่าว เป็นหนึ่งในแผนงานด้านการตลาดหลังจากที่ เวอริทัส ได้ประกาศรุกตลาดขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างจริงจัง ท่ามกลางการเปิดตัวชุดซอฟท์แวร์ แบ็คอัพ เอ็กเซ็ก (VERITAS Backup Exec Suite ) ซึ่งเป็นชุดที่ผสมผสานการทำงานของโซลูชั่น 3 ส่วนไว้ด้วยกัน ได้แก่ เวอริทัส แบ๊คอัพ เอ็กเซ็ก 10 ( VERITAS Backup Exec 10.0 ) เวอริทัส ริพลิเคชั่น เอ็กเซ็ก 3.1 ( VERITAS Replication Exec TM 3.1 ) และ เวอริทัส สตอเรจ เอ็กเซ็ก 5.3 ( VERITAS Storage TM 5.3) ด้วยวัตถุประสงค์หลัก คือการนำเสนอชุดซอฟท์แวร์ที่ช่วยเสริมศักยภาพในการทำธุรกิจให้กับองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม ในแง่ของความสามารถเหนือชั้นด้านการพัฒนาการปกป้องข้อมูล การกู้คืนธุรกิจได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในกรณีที่ข้อมูลเกิดสูญหาย สิ่งสำคัญคือช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของเจ้าของ ( Total cost of ownership ) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับการโปรโมชั่นของเวอริทัสในครั้งนี้ เมื่อลูกค้าเลือกซื้อ Backup ExecTM 10.0 สำหรับวินโดว์ เซิร์ฟเวอร์ พร้อมกับ Advanced Open File Option และ Intelligent Disaster Recovery Option ลูกค้าจะได้รับโบนัสที่สามารถเลือกได้ถึง 3 รายการ โดยสามารถเลือกรับฟรี Desktop & Laptop Option , 10 Desktop/Laptops หรือส่วนลดมากสุดถึง 55% ในการซื้อสตอเรจ เอ็กเซ็ก (Storage Exec) หรือ ส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับการซื้อริพลิเคชั่น เอ็กเซ็ก (Replication Exec) ซึ่งนับเป็นโบนัสสุดคุ้มสำหรับทั้งพันธมิตรและลูกค้าของเรา
“ตั้งแต่การเปิดตัว ชุดซอฟท์แวร์ แบ๊คอัพ เอ็กเซ็ก เมื่อต้นปีนี้และถึงตอนนี้เราได้ทำการเปิดตัวให้กับพันธมิตร และกับทั้งลูกค้า ซึ่งผลตอบรับก็ออกมาดีและทั้งพันธมิตรและลูกค้าพอใจกับคุณสมบัติของโซลูชั่นที่เพิ่มมา ซึ่งทางเวอริทัสก็จะมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปในอนาคต เพื่อรองรับกับความต้องการที่อาจเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ด้วยกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทางเวอริทัสเองจึงได้มีการนำเสนอชุดโปรโมชั่น และชุดโบนัส เพื่อช่วยส่งเสริมการตลาด กระตุ้นยอดขายให้กับพันธมิตร และคืนกำไรให้ลูกค้า โดยโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดถึง 25 มีนาคมนี้เท่านั้น”
“เรามั่นใจในความเป็นผู้นำตลาดด้านซอฟท์แวร์สตอเรจ และด้วยคุณภาพและบริการของเรา ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่ต้องการของตลาด และผมเชื่อมั่นว่าการออกโปรโมชั่นในครั้งนี้จะได้รับการตอบสนองจากทั้งพันธมิตรและลูกค้าของเราเป็นอย่างดี” คุณสันติ ประสานวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศบริษัท เวอริทัส ซอฟท์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
ข้อมูลเกี่ยวกับเวอริทัส ซอฟท์แวร์
เวอริทัส ซอฟท์แวร์ ติดอันดับหนึ่งในสิบของบริษัทซอฟท์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้นำด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้สามารถใช้ระบบไอทีได้ในลักษณะระบบสาธารณูปโภค (Utility Computing) รูปแบบของระบบ Utility Computing คือการนำทรัพยากรไอทีมาปรับใช้ได้อย่างสอดคล้องตามความต้องการของธุรกิจ และช่วยให้ใช้แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ความต่อเนื่องในการใช้งานสูงสุด บนระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ใช้งานร่วมกัน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของฮาร์ดแวร์และแรงงานบุคคลากร เวอริทัสมีรายได้ในปี 2547 เป็นมูลค่า 2,042 ล้านเหรียญสหรัฐ (79,638 ล้านบาท) เวอริทัสมีผลิตภัณฑ์และบริการในสำหรับ ระบบปกป้องข้อมูล (Data Protection) ระบบบริหารการจัดเก็บและสำรองข้อมูล (Storage Management) ระบบบริหารเซิร์ฟเวอร์ (Server Management) ระบบที่ให้ความพร้อมสูงสุดในการเรียกใช้ข้อมูล (High Availability) ระบบบริหารประสิทธิภาพการทำงานของแอพลิเคชั่น (Application Performance Management) ซึ่งจำนวนร้อยละ 99 ของบริษัทในทำเนียบฟอร์จูน 500 ต่างให้ความไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์ของเวอริทัส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เวอริทัส ซอฟท์แวร์ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.veritas.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จารุณี สินชัยโรจน์กุล บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
02-6556633 , 01-488-8442
jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ