เอไอเอสจับมือโนเกียมอบสิทธิพิเศษยิ่งใหญ่ "ทำอะไรได้อย่างที่คิด" มูลค่ากว่า 20 ล้าน ตอบสนองแนวคิดอิสระในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2001 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอไอเอส
นายทรงศักดิ์ เปรมสุข รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! เปิดเผยว่า "เอไอเอสจับมือโนเกีย จัดกิจกรรม "ทำอะไรได้อย่างที่คิด" มอบให้แก่ผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นใดก็ได้ที่ซื้อและจดทะเบียนใหม่ ในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และวัน-ทู-คอล! ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมจนถึง 30 พฤศจิกายน 2544 จะได้รับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ที่มอบเอกสิทธิ์ให้แก่ผู้ใช้บริการที่ได้รางวัลที่ 1 สามารถเลือกทำอะไรก็ได้ตามใจฝันในวงเงิน 1 ล้านบาท หรือเลือกใช้โทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นใดก็ได้ตามที่ต้องการในรางวัลอื่นๆ โดยรูปแบบของกิจกรรมในครั้งนี้คาดว่าจะตรงใจผู้ใช้บริการได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสามารถตอบสนองความมีอิสระในการเลือกได้ตรงตามสไตล์ของแต่ละคนอีกด้วย ซึ่งเอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการก็นับได้ว่าเป็นการมอบเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่เลือกใช้บริการจากจีเอสเอ็ม 2 วัตต์และวัน-ทู-คอล! เท่านั้นอีกด้วย"
ด้านนายกฤษณัน งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ-โนเกีย โมบายโฟนส์ บริษัท โนเกีย(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การจับมือกับเอไอเอสในการจัดแคมเปญ "ทำอะไรได้อย่างที่คิด" ที่มอบสิทธิ์ให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกทำในสิ่งที่ต้องการได้ตามใจฝันในครั้งนี้ นับได้ว่าสอดคล้องกับแนวคิดหลักของโนเกียที่มุ่งเน้นพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสาร อันจะอำนวยความสะดวกให้คนรุ่นใหม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ภายใต้อิสระทางการสื่อสารด้วยคอนเซ็ปต์ Connect to Life หรือ วันนี้คุณออกไปใช้ชีวิตอย่างที่คิดแล้วจะรออยู่ทำไม ซึ่งนอกเหนือจากจะเป็นการตอกย้ำถึงแนวคิดดังกล่าวและตอบแทนผู้ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของโนเกียแล้ว ยังสามารถสะท้อนและตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดการสื่อสารไร้สายของโนเกียในทุกด้านอีกด้วย โดยเฉพาะความหลากหลายของรูปลักษณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งได้ผ่านการออกแบบและเลือกสรรมาแล้วอย่างดีให้เหมาะสมกับ Lifestyle ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคด้วยศักยภาพความเป็นผู้นำทั้งของโนเกียและเอไอเอส"
เคมเปญ "ทำอะไรได้อย่างที่คิดกับโนเกีย จีเอสเอ็ม 2 วัตต์และวัน-ทู-คอล!
มอบอภิสิทธิ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ที่ซื้อและจดทะเบียนโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย ในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือ พร้อมใช้วัน-ทู-คอล! ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2544 ร่วมลุ้นรับรางวัลตามใจฝันพร้อมของราววัลอื่นๆ อีกกว่า 1,643 รางวัล รวมมูลค่า 20,800,000 บาท
รางวัลที่ 1: รางวัลตามใจฝัน ให้คุณเลือกทำอะไรก็ได้อย่างอิสระ ในมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 3 รางวัล
รางวัลที่ 2: โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่นที่คุณโปรดปรานที่สุดปีละเครื่อง จำนวน 3 เครื่องในเวลา 3 ปี จำนวน 40 รางวัล
รางวัลที่ 3: โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่นที่คุณชื่นชอบที่สุด 1 เครื่อง จำนวน 100 รางวัล
รางวัลที่ 4: ฟรี ค่าบริการรายเดือนระยะเวลา 1 ปี หรือ บัตรเติมเงินมูลค่า 6,000 บาท จำนวน 1,500 รางวัล
-จับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 7 ธันวาคม 2544 ณ โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท จ.ปทุมธานี
-ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 19 ธันวาคม 2544--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ