โลว์ ลินตาส ประเทศไทยสร้างชื่อคว้ารางวัลสร้างสรรค์ " One Show Merit Award"

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2001 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--นิโอ ทาร์ เก็ต
นางจารุวรรณ วนาสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โลว์ ลินตาส แอนด์ พาร์ทเนอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอีกครั้ง จากการส่งผลงานเข้าประกวด "One Show Merit Award" ซึ่งจัดขึ้นที่ New York สหรัฐอเมริกา โดยได้รับรางวัลโฆษณาสร้างสรรค์ ประเภทป้าย (Stand-up sign) ของผลิตภัณฑ์รองเท้า Scholl จากการส่งผลงานเข้าประกวดจำนวน 5 ชิ้น ขณะที่ปีนี้ มีผลงานส่งเข้าประกวดทั้งสิ้นประมาณ 15,000 ชิ้น จาก 84 ประเทศทั่วโลก
"ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่เราได้รับรางวัลดังกล่าวซึ่งเป็นรางวัลที่มีคุณค่ามากสำหรับอุตสาหกรรมโฆษณา และรางวัลนี้ ยังเป็นเครื่องวัดระดับความพยายามของเราในการมุ่งพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ให้เป็นหนึ่งในทุกๆ ชิ้นงานโฆษณาที่เราได้สร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้า" ประธานโลว์ ลินตาส กล่าว
ด้านนายธงชัย ชั้นเสวิกุล รองประธานฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ โลว์ ลินตาส กล่าวว่า ปัจจุบัน การทำโฆษณาเพื่อขายสินค้าเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพออีกต่อไป หน้าที่ของเอเยนซี่โฆษณาคือการสร้างสรรค์งานโฆษณาที่ดีที่ทำให้คนสะดุด หยุดมอง อ่าน และได้รับการกล่าวถึงอย่างกว้างขวางจึงจะถือว่าประสบความสำเร็จ
กลยุทธ์ความคิดสร้างสรรค์ของงานโฆษณาชิ้นนี้มาจากความคิดหลักที่ว่า Scholl นอกจากจะให้ "สัมผัสสบายเพื่อสุขภาพเท้า" แล้ว Scholl ยังเป็นรองเท้าที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่อง "ใส่แล้วกระชับ พอดีกับรูปเท้า ทำให้ไม่ลื่น" เราจึงนำคุณสมบัตินี้เสนอผ่านสื่อที่ทุกคนคาดไม่ถึง คือ ป้ายเตือนว่ากำลังทำความสะอาดอยู่ ให้ระวังพื้นลื่น ซึ่งโดยมากจะเห็นได้ตามออฟฟิศ และช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ดังนั้นป้ายนี้จึงเป็นสื่อที่เข้ากันได้กับคุณสมบัติของสินค้าอย่างเหมาะเจาะ บวกกับแนวความคิดที่เรียบง่าย ตรงประเด็นที่ว่า "ระวังลื่น ถ้าคุณไม่ได้ใส่ รองเท้า Scholl" จึงทำให้คนที่ผ่านไปมาหยุดอ่านด้วยความสนใจ
อนึ่ง เมื่อต้นปีนี้ โลว์ ลินตาส (ประเทศไทย) ได้รับ 2 รางวัลระดับสากล คือเหรียญเงินและทองแดง จากงาน Asia Advertising Award ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน และอีก 2 รางวัล จากงาน International Advertising Festivals ซึ่งจัดที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ
สอบถามรายละอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ลัคคณา ขวัญงาม , ศศิวิมล ติยะกิติพงษ์
บ.นิโอ ทาร์ เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 861-0881-5 ต่อ 17-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ