THE WATCHER ผลงานที่กำลังแรงเป็นที่ 1 ใน BOX OFFICE

ข่าวทั่วไป Wednesday September 27, 2000 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--มงคลเมเจอร์
มงคลเมเจอร์ เสนอภาพยนต์เรื่องใหม่ของพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ KEANU REEVES จะเข้าฉายโรงภาพยนต์ชั้นนำของเมืองไทยเร็ว ๆ นี้ เมื่อพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ KEANU REEVES พลิกบทบาทเป็นฆาตกรโรคจิต ในภาพยนตร์ฆาตกรรมเขย่าขวัญ THE WATCHER ที่กำลังมาแรงเป็นอันดับ 1 ใน BOX OFFICE CHART 2 สัปดาห์ซ้อนขณะนี้ คุณจะได้พบกับเขา ในบทบาทใหม่ที่คุณไม่เคย เห็น
THE WATCHER ท้าทายความสามารถของพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก ให้มารับบทใหม่กับบทบาทของ ฆาตกรโรคจิต ที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้ชมทั่วสหรัฐฯใน ขณะนี้ กับเกมส์การตามล่า ฆ่า ล้างชีวิต เมื่อฆาตกรกล้า ท้าทาย เอฟ บี ไอ เปิดเกมส์ ล่าที่มีชีวิตของสาวๆ เป็นเดิมพัน รีฟส์รับบทเป็นฆาตกรที่สนุกสนานกับเกมส์การตามล่า ที่เขาสร้างขึ้น ความสนุกตื่นเต้นอยู่ที่เขาไม่ได้เป็นเพียงผู้ล่าเหยื่อ แต่เขาเปิดโอกาสให้ กับตัวเองและทุกๆ คนตกเป็นเหยื่อ ทุกๆ เช้ารูปถ่ายของหญิงสาวที่กำลังเป็นเป้าหมาย จะถูกส่งให้แก่เจ้าหน้าที่เอฟ บี ไอ หลังจากนั้น 24 ชั่วโมงคือเวลาที่เกมส์กำลังจะ เริ่มต้นขึ้น เวลาอันมีค่าหนึ่งวันเต็มๆ ที่พวกเขาจะต้องค้นหาผู้ที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อเพื่อ ช่วยชีวิตเธอผู้นั้นให้ได้ คนแล้วคนเล่า เหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำๆ กันนับครั้งไม่ถ้วน พวก เขาไม่เคยทันต่อการมีชีวิตรอดของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเกมส์แห่ง ความกดดันที่นับวันจะ กรีดรอยแผลของผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบ ให้ลึกลงไปทุกทีๆ นอกจากดาราแม่เหล็กอย่าง KEANU REEVES แล้วยังสมทบด้วยดาราดังอย่าง JAMES SPADER จาก Stargate และ MARISA TOMEI จาก Only You,Untamed Heart
นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เปิดเผย ตัวฆาตกรให้ผู้ชมได้รับรู้ตั้งแต่เริ่ม ความ แปลกใหม่ของ THE WATCHER อยู่ที่ในขณะที่คุณรู้ตัวฆาตกร รู้ว่าใครกำลังจะตก เป็น เหยื่อ และรู้ว่าฆาตกรต้องการอะไร แต่คุณไม่เคยควบคุมสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อช่วยชีวิตใครได้เลย ชีวิตต่อชีวิตคือความกดดันอันยิ่งใหญ่ และคุณกำลังตกเป็น เหยื่ออย่างช้าๆ ของคนที่คุณเฝ้ามอง และเขาก็กำลังมองคุณ THE WATCHER
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มงคล เมเจอร์ จำกัด 1081/5 ถนนพหลโยธิน สนามเป้า เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์: 617-2791-9 โทรสาร: 279-8314--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ