ผู้บัญชาการทหารเรือ ร่วมในพิธีเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ :Defense 2005

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เข้าร่วมในพิธีเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ ณ อาคาร ๘ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพคเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ เวลา ๐๙.๐๐ น. โดยมี พลเอก ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะ ผู้แทนนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีฯ
กระทรวงกลาโหม ให้การสนับสุนน บริษัท ซีเอ็มพี มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด โดยเห็นชอบให้จัดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ หรือ Defense 2005 ระหว่างวันที่ ๒ ถึงวันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ เวลา ๑๐.๐๐ - ๑๗.๐๐ น. ณ อาคาร ๗ และ ๘ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพคเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี โดยภายในงานเป็นการจัดแสดงเทคโนโลยีและยุทโธปกรณ์สำหรับที่ใช้ในกองกำลังทั้ง ๓ เหล่าทัพ เช่น ขีปนาวุธ รถถัง อาวุธนำวิถีต่าง ๆ เรือบรรทุก ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบป้องกันอัคคีภัย ดาวเทียมและโทรคมนาคม จากบริษัทชั้นนำกว่า ๒๕๐บริษัททั่วโลก จาก ๒๕ ประเทศ อาทิ ออสเตรีย ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมัน อินเดีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ เกาหลี รัสเซีย สเปน แอฟริกาใต้ สวีเดน สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร
จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมเป็นหมู่คณะตั้งแต่ ๓๐ คนขึ้นไป ผู้จัดงานจะให้บริการรถรับ-ส่ง หรือค่าน้ำมันสำหรับยานพาหนะแล้วแต่กรณี สอบถามรายละเอียด ได้ที่ คุณอัตถสิทธิ์ เจียมฉวี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๖๔๒ ๖๙๑๑ ต่อ ๑๓๕ หรือลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ http://www.asiandefence.com/visitor/i_want_to_visit.html
(ที่มา: เอกสารประชาสัมพันธ์งาน Defense 2005 และ ข่าว ขว.ทร. ที่ กห ๐๕๐๔/๓๖๒๐ ลง ๒๐ ต.ค.๔๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ