Xenn สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งใหม่ กับความสดใสของเสียงดนตรี เนรมิตรสถานีบันเทิงเคลื่อนที่ ยึดพื้นที่งาน Commart Thailand’05

ข่าวบันเทิง Wednesday March 23, 2005 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--คอมเซเว่น
คอมเซเว่น ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา Xenn นำเสนอความบันเทิงเปิดศักราชเครื่องเล่นเอ็มพีสามด้วยการนำเสนอเครื่องเล่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้มากที่สุด สร้างความยิ่งใหญ่ตั้งแต่ต้นปี 2005 ด้วยการนำเสนอเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาหลากรุ่น หลากสไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม เมื่อวันที่ 17 — 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 05 ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น แปลก ไม่ซ้ำใคร ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อเครื่องเล่นเอ็มพีสามรุ่นที่ถูกใจได้ในราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น
นอกจากนี้ Xenn ยังยึดพื้นที่ด้วยสีส้มสดใส ในพื้นที่โซน C ชั้น 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ แถมตุ๊กตาหมีตัวใหญ่และน้องหมีตัวเล็กเมื่อซื้อเครื่องเล่นเพลง MP3 จาก Xenn และเปิดตัวเครื่องเล่นภาพยนตร์มัลติมีเดียแบบพกพา (Portable Multimedia Player) ในรุ่น Xenn PMP-1000 ที่มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษ ทั้งยังเขย่าวงการไอทีให้สั่นสะเทือนด้วยโปรโมชั่นสุดแรงกับการลุ้นแลกซื้อเครื่องเล่น MP3 ความจุ 128 MB ในราคาเพียง 900 บาท ซึ่งมีผู้ร่วมงานให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งรอคอยการจับรางวัลในแต่ละรอบอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ Xenn ยังใจดีแจกคูปองทาน California Temaki จาก Genki Sushi ไปทานกันให้อิ่มอร่อยทั้งครอบครัวอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเครื่องเล่นเพลงแบบพกพาจาก Xenn ได้ที่
บริษัท คอมเซเว่น จำกัด
โทร 0-2627-5777
www.comseven.com
www.xenn-mp3.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ