Oracle CRM Online บุกเข้าครองใจตลาด รอบหนึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทกว่า 15,000 แห่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 26, 2001 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
Oracle CRM Online บุกเข้าครองใจตลาด รอบหนึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทกว่า 15,000 แห่ง เลือกใช้ ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อผลิตภัณฑ์ออราเคิล อาทิ Sales.Oracle.com และ Suport.Oracle.com ว่านำเสนอบริการที่ง่ายต่อการใช้ เป็นบริการที่สมบูรณ์แบบและครบครันในกระบวนการขายหลักๆ และกระบวนการธุรกิจแบบอัตโนมัติ
เรดวู้ด ชอร์, แคลิฟอร์เนีย, วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2544, ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: ORCL) ประกาศว่ามีผู้นำบริการ Oracle CRM Online ไปปรับใช้อย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น Sales.Oracle.com และ Support.Oracle.com โดยภายในเวลาหนึ่งปี ปรากฏว่ามีบริษัทมากกว่า 15,000 แห่งในอุตสาหกรรมที่หลากหลายกว่า 43 อุตสาหกรรม ใน 173 ประเทศ ได้ลงนามในการใช้บริการออนไลน์ของ ระบบบริหารการขาย enterprise sales และระบบสนับสนุน support ของ Oracle E-Business Suite
"จำนวนที่แสดงข้างต้นเป็นหลักฐานให้เห็นว่าออราเคิลสามารถใช้จุดแข็งของสถาปัตยกรรมอินเทอร์เน็ตของออราเคิลมาเป็นพื้นฐานในการนำเสนอแอพพลิเคชั่นดังกล่าวข้างต้นและ แอพพลิเคชั่นอื่นๆจาก Oracle e-Business Suite ในรูปแบบของบริการออนไลน์" นาย โจชัวร์ กรีนโบม ที่ปรึกษาด้านแอพพลิเคชั่น สำหรับคู่ค้าและองค์กร, Daly City, CA กล่าว
Suport.Oracle.com และ Sales.Oracle.com ได้รับการออกแบบมาสำหรับบริษัททุกขนาด ที่ต้องการจะหลีกเลี่ยงกำแพงราคา การดูแลรักษา และรูปแบบการนำไปใช้แบบเดิมๆ ของแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กร ซึ่งบริษัทที่ปัจจุบันใช้ Oracle CRM Online Services ได้แก่ Ask Jeeves, Bay Learning, Capitol, DeLorme Publishing, Ams, Koryak, Consulting, Lightyear Training, MobileHelix, NexxLink, Price Waterhouse Global. Promatis AG, Satellite Software. KPMG West, Taxaco, Gatetrade.net, Arab Taehnology Systems, Eli Lily, GPPC Consulting, JTV Computer, Solutions, Nex Global Logistice Inc, Xerox Omnifax, Princeton ITC, the Shaw Group และ UMM Electronics
จากการที่ Sales.Oracle.Com มีพื้นฐานมาจาก Oracle E-Business Suite ทำให้บริษัทต่างๆสามารถติดต่อกับการจัดการได้สมบูรณ์แบบ รวมถึงการตรวจสอบโอกาส และวิเคราะห์วิธีการส่งสินค้า, การพยากรณ์ยอดขายทั่วโลก, การทำรายงาย, การบริหารตารางเวลา, การเชื่อมต่อ Palm/Outlook และ WAP นอกจากนี้ Sale.Oracle.com ยังช่วยให้บริษัทที่มีการบริหารความต้องการของลูกค้าสามารถมอบหมายภาระ หน้าที่ และตรวจสอบงานที่มอบหมายไป ตลอดจนการบริหารลูกค้าได้สมบูรณ์แบบเริ่มตั้งแต่การรู้ปัญหาไปจนถึงการหาทางออกของปัญหา
"เพิ่งเปิดตัวไปได้เพียง 1 ปีเท่านั้น แต่ทว่า Oracle CRM Online service ก็ได้รับการนำไปใช้โดยบริษัทกว่า 15,000 แห่ง ใน 173 ประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อซอฟท์แวร์ในรูปแบบของบริการ" นายมาร์ค บาเรเนเชีย รองประธานอาวุโส ฝ่ายพัฒนาแอพพลิเคชั่น ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น กล่าว
สนใจสามารถดูข้อมูลของ Sale.Oracle.Com และ Support.Oracle.Com ได้ที่ Oracle.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิลเป็นซอฟท์แวร์ชุมพลังบนอินเทอร์เน็ต
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 0 2662 2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ