ม.เกษตรศาสตร์ จัดโครงการค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 27, 2001 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ม.เกษตรศาสตร์
โครงการค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์ (Creative English Camp) ระหว่างวันที่ 2-8 เมษายน 2544 ณ ศูนย์ส่งเสริมและฝึกอบรมการเกษตรแห่งชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยสำนักส่งเสริมและฝึกอบรม กำแพงแสน และคณะ ศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ จัดโครงการค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์ (Creative English Camp.) (C.E.C.) รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 2-8 เมษายน 2544 ณ ศูนย์ส่งเสริมและฝึกอบรมการเกษตรแห่งชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน นครปฐม
ในการเข้าร่วมกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์ เยาวชนผู้เข้าค่ายฯ จะได้ฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ เพื่อการเรียนรู้ข้อมูลและการติดต่อสื่อสารในโลกแห่งข้อมูลข่าวสารยุคปัจจุบัน ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยภาษาอังกฤษเป็นพื้นฐานที่สำคัญ นอกจากนั้นเยาวชนยังจะได้มีโอกาสฝึกทักษะและสนุกสนานกับการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันในรูปของการบริหารร่างกาย คอมพิวเตอร์ การฝึกสนทนา ศิลป ภาพยนตร์ การประกอบอาหาร การละคร การขับร้อง เต้นรำ นันทนาการและกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ จะทำให้เยาวชนมีโอกาสแสดงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความกล้าแสดงออกและรู้จักการทำงานร่วมกันเป็นทีม
ผู้สนใจขอทราบรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์ได้ที่
สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน นครปฐม 73140 โทร. (034) 281650-1 โทรสาร (034) 351904, 281650 หรือสมัครได้ที่สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพฯ 10900 โทร. (02) 9428460, 5792294, 5793025 ต่อ ฝ่ายฝึกอบรม ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2544
1. คุณสมบัติของเยาวชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์ เป็นเยาวชนที่มีการศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ป.6-ม.4) และได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองให้เข้าร่วมกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์
2. จำนวนที่รับสมัคร ทั้งสิ้น 180 คน
3. รูปแบบกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษสร้างสรรค์ รุ่นที่ 1
กิจกรรมคอมพิวเตอร์ เป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับโปรแกรมภาษาอังกฤษที่หลากหลาย และสมารถเรียนได้ทุกระดับชั้น หรือเรียนได้ตามความเหมาะสม ตามระดับอายุ
กิจกรรม Conversation เป็นการเรียนสนทนาภาษาอังกฤษที่มีความหลากหลายผสมผสาน กิจกรรมที่เหมาะในการสนทนาได้ทุกระดับชั้น
กิจกรรม Art เป็นการสร้างผลงานศิลปะ โดยผ่านการใช้ภาษาอังกฤษซึ่งมีความเหมาะสมกับทุกระดับอายุ
กิจกรรม Movies เป็นการสร้างความเพลิดเพลิน โดยใช้ภาพยนต์ในด้านสารคดี ภาพยนต์เรื่อง ภาพยนต์การ์ตูน สร้างความเข้าใจและบอกเรื่องราวด้วยภาษาอังกฤษ
กิจกรรม Cooking เป็นการสร้างผลงานการประกอบอาหารที่ง่าย ๆ โดยผ่านกระบวนการภาษาอังกฤษ
กิจกรรม Drama เป็นการนำเรื่องราวต่าง ๆ ที่แต่งขึ้นหรือประยุกต์มาจากนิทานต่าง ๆ โดยใช้ภาษาอังกฤษมาผสมผสานกับเทคนิคด้านการละคร แล้วนำเสนอในรูปแบบของการละคร
กิจกรรม Singing เป็นการร้อยเรียงบทเพลงภาษาอังกฤษ โดยนำมาขับร้องประสานเสียง แล้วนำเสนอเพื่อการแข่งขัน
กิจกรรม Dance เป็นการเลือกใช้บทเพลงภาษาอังกฤษที่มีทำนองสนุกสนานมาสร้างสรรค์ในด้านลีลาประกอบ และสามารถนำเสนอได้อย่างพร้อมเพรียง
สำหรับกิจกรรม นันทนาการในช่วงกลางคืนเป็นการสร้างความสนุกสนาน ความเพลิดเพลิน การสร้างทักษะ การแสดงออกและความคิดสร้างสรรค์ เช่น เกม กลุ่มสัมพันธ์ แค้มป์ไฟ ประกวดร้องเพลง เต้นรำ และการแสดงละคร
4. ค่าใช้จ่ายในการสมัคร เยาวชนผู้เข้าร่วมกิจกรรมค่ายเสียค่าลงทะเบียน เพื่อเป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ค่าอาหาร อาหารว่าง และค่าที่พัก ตลอดระยะเวลาในการทำกิจกรรมค่าย 7 วัน 6 คืน รวมเป็นเงิน 6,100 บาท (หกพันหนึ่งร้อยบาทถ้วน)
5. วิธีการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมค่ายและสอบถามรายละเอียด
5.1 สมัครทางไปรษณีย์
5.1.1 ส่งใบสมัครพร้อมรูปถ่าย 1 รูป ขนาด 1-2 นิ้ว
5.1.2 ค่าใช้จ่ายโปรดส่งธนาณัติสั่งจ่าย ปณ.กำแพงแสน ในนาม นายชูเกียรติ รักซ้อน สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน นครปฐม 73140
5.2 สมัครด้วยตนเอง
5.2.1 สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพฯ 10900
5.2.2 สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน นครปฐม 73140
5.3 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kps.ku.ac.th/~naetc และ http://pirun.ku.ac.th/~newkps ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://pirun.ku.ac.th/~newkps/news/eng_camp.html-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ