เอไอเอสมุ่งเน้นคุณภาพงานบริการสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ด้วยแคมเปญ Care for Excellence

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 23, 2001 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสมุ่งเน้นคุณภาพงานบริการให้เป็นเลิศในทุกๆด้าน ทั้งด้านเครือข่าย , การบริการ , เทคโนโลยีและบุคลากร ด้วยแคมเปญ Care for Excellence เพื่อสร้างความมั่นใจและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการของเอไอเอสทุกท่านในการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และจีเอสเอ็ม 2 วัตต์
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900 ,จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! เปิดเผยถึงที่มาของแคมเปญ Care for Excellence ว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ให้บริการมา เอไอเอสได้ตระหนักถึงหัวใจหลักของการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ คือคุณภาพในการให้บริการทั้งด้านเครือข่ายและงานบริการ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการของเอไอเอสที่มีอยู่กว่า 2 ล้านรายในปัจจุบันได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการใช้บริการ ดังนั้นวันนี้เอไอเอสจึงมีความพร้อมที่จะยืนยันคุณภาพในการให้บริการในทุกๆ ด้านด้วยแคมเปญ Care for Excellence"
นายยรรยง กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับรายละเอียดของแคมเปญ Care for Excellence ของเอไอเอสนั้น ผู้ใช้บริการจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพเป็นเลิศจากเอไอเอสใน 4 ด้านคือ คุณภาพในด้านการบริการ โดยมุ่นเน้นให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็วสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นบริการ AIS CALL CENTER 1175 การนำเทคโนโลยีอันทันสมัย Auto Service Kiosk หรือ ASK มาให้บริการภายในสำนักงานบริการเอไอเอสเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลและทำธุรกรรมได้ด้วยตนเอง , การขยายและเพิ่มขีดความสามารถของสำนักงานบริการเอไอเอสและร้านเทเลวิซทั่วประเทศกว่า 200 สาขาให้มีมาตรฐานเดียวกัน รวมทั้งเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นทางอินเทอร์เน็ตด้วยบริการ AIS Web Service อีกด้วย"
"ด้านที่ 2 คือ คุณภาพในด้านเครือข่าย เอไอเอสได้มีการขยายเครือข่ายทั้ง 2 ระบบอย่างต่อเนื่องครอบคลุมพื้นที่ 795 อำเภอ ทั่วประเทศ และใน 6 ทวีปทั่วโลกจากบริการ International Roaming นอกจากนี้ยังมีการขยายเครือข่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นตามห้างสรรพสินค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร สถานบันเทิง รวมถึงอาคารสำคัญทั้งในกรุงเทพฯและทุกภาคทั่วประเทศ ดังนั้นผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ทุกที่ที่คุณต้องการ"
"นอกจากนั้นเอไอเอสยังมีคุณภาพในด้านเทคโนโลยี โดยได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อให้สามารถรองรับการสื่อสารทางข้อมูลเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการ MobileLife ด้วยเทคโนโลยี Sim Tool Kit และบริการ MobileLife Internet ด้วยเทคโนโลยี WAP ที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์สามารถทำธุรกรรมหลากหลายรูปแบบผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ด้วยตัวเอง และในขณะนี้เอไอเอสกำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบเทคโนโลยี GPRS ซึ่งคาดว่าภายในปี 2544 นี้ผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี GPRS อย่างแน่นอน"
"จะเห็นได้ว่าคุณภาพในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นด้านการบริการ , ด้านเครือข่ายและด้านเทคโนโลยี จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดบุคลากรที่มีคุณภาพ ซึ่งเอไอเอสนับเป็นองค์กรหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กรรวมทั้งในสำนักงานบริการเอไอเอสและร้านเทเลวิซเป็นอย่างยิ่ง จะเห็นได้จากการที่เอไอเอสได้นำหลักสูตร AIS WAY เพื่อมาฝึกอบรมบุคลากรอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นในส่วนของความรู้ในรายละเอียดของงานการบริการต่างๆ และการสร้างจิตสำนึกด้านงานบริการโดยนำเทคโนโลยีและความรู้ใหม่ๆ มาพัฒนาปรับปรุงหลักสูตรตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีกระบวนการเลือกสรรพนักงานที่มีอัธยาศัย ทุ่มเทและรักงานบริการ รวมทั้งมีการประเมินผลอย่างต่อเนื่องโดยวัดจากความพึงพอใจของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการของเอไอเอสทุกท่านมั่นใจและประทับใจในบริการของเอไอเอสสมกับคำกล่าวที่ว่า "ความมุ่งมั่นเพื่อที่สุดของบริการด้วยใจ" นั่นเอง" นายยรรยง กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร.299-5831 , 299-5042--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ