"นิวส์สแตนด์" จัดโปรโมชั่นแนะนำแพ็คเกจข่าวเรียลไทม์จากสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2001 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--นิวส์สแตนด์
บริษัท นิวส์สแตนด์ จำกัด จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการ "นิวส์เซ็นเตอร์" ออนไลน์เพื่อแนะนำแพ็คเกจข่าวเรียลไทม์ที่สมบูรณ์แบบซึ่งรวบรวมข่าวสารจากสำนักข่าวที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ โดยเสนอให้กลุ่มเป้าหมายประเภทองค์กรได้ทดลองใช้ฟรีนางสาวพรรณี วัฒนสกลพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวส์สแตนด์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการบรรลุข้อตกลงกับสำนักข่าวในและต่างประเทศหลายแห่งซึ่งไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นตัวแทนเผยแพร่ข่าวเรียลไทม์ของสำนักข่าวเหล่านั้นบนบริการออนไลน์ของบริษัทฯ ที่มีชื่อว่า "นิวส์เซ็นเตอร์" บริษัทฯ จะเปิดบริการข่าวเรียลไทม์จากสำนักข่าวต่างๆ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ ได้แก่ รอยเตอร์ ดาวน์โจนส์ เอพี ซินหัว เกียวโด เอเอฟเอ็กซ์เอเชีย ไอ.เอ็น.เอ็น. คิวไทย และกระแสหุ้นออนไลน์ ให้แก่หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ตลอดจนองค์กรเอกชนที่สนใจใช้บริการฟรี เป็นเวลา 1 เดือน
" การรับทราบข่าวสารที่ทันเหตุการณ์มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจภายใต้ภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่ข่าวสารนั้นต้องมีความแม่นยำและเชื่อถือได้ บริษัทฯ จึงได้ทำการรวบรวมข่าวเรียลไทม์จากเฉพาะสำนักข่าวชั้นนำมาไว้ในระบบเดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริหารในองค์กรต่างๆ" นางสาวพรรณีกล่าว "จากแพ็คเกจข่าวเรียลไทม์นี้ ผู้อ่านจะได้รับทราบข่าวในมุมมองที่หลากหลาย ทั้งจากมุมมองของสำนักข่าวในโลกตะวันตก มุมมองจากสำนักข่าวในโลกตะวันออก หรือแม้กระทั่งมุมมองจากคนไทยที่ผ่านสำนักข่าวภายในประเทศ"นิวส์เซ็นเตอร์เป็นบริการข่าวสารข้อมูลผ่านระบบออนไลน์เรียลไทม์ ที่มีเนื้อหาหลากหลายจากแหล่งข้อมูลทั้งในและต่างประเทศ อันได้แก่ ข่าวและบทความจากหนังสือพิมพ์และนิตยสารภายในประเทศ ข่าวเรียลไทม์จากสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ ข้อมูลอ้างอิงจากหน่วยงานราชการ ธนาคารแห่งประเทศไทย คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ตลอดจนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ข่าวประชาสัมพันธ์จากองค์กรต่างๆ รวมทั้งบทวิเคราะห์จากศูนย์วิจัยของธนาคาร
นิวส์เซ็นเตอร์ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องมือค้นหาซึ่งรองรับการสืบค้นข้อมูลทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ช่วยให้การสืบค้นข่าวสารข้อมูลที่มีอยู่มากมายข้างต้นทำได้อย่างง่ายดาย ให้ผลที่ถูกต้องแม่นยำในเวลาอันรวดเร็ว โดยทำการสืบค้นไม่เพียงจากหัวข้อข่าวเท่านั้น แต่ยังสืบค้นจากเนื้อหาทั้งหมดของข่าวอีกด้วย นอกจากนี้ นิวส์เซ็นเตอร์ยังมีระบบเตือน (Alert Function) ซึ่งจะทำการเตือนให้ผู้ใช้งานทราบทันทีเมื่อมีข้อมูลล่าสุดที่อยู่ในความสนใจเข้าสู่ระบบ อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถกำหนดให้ระบบทำงานต่อโดยอัตโนมัติ เช่น ส่งข้อมูลดังกล่าวให้ผู้อื่นผ่านทาง e-mail บันทึกข้อมูลลงไฟล์โดยอัตโนมัติ ส่งข้อมูลออกทางเครื่องพิมพ์ทันที เป็นต้น
ในปัจจุบัน สมาชิกของบริการนิวส์เซ็นเตอร์ประกอบไปด้วยหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงิน มหาวิทยาลัย ศูนย์วิจัย สำนักข่าว หนังสือพิมพ์ บริษัทโฆษณาประชาสัมพันธ์ ตลอดจนบริษัทเอกชนชั้นนำต่างๆ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขายของบริษัท นิวส์สแตนด์ จำกัด ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2651-4700 หรือ 0-2253-5000 ต่อ 220 ถึง 224
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- ฝ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ (คุณณัฐิกา ไทรงาม) โทร. 0-2253 5000 ต่อ 314
- ฝ่ายขาย โทร. 0-2253 5000 ต่อ 220 ถึง 224--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ