เว็บไซต์เอ็กซ์ไซต์โหวตดอทคอม www.xzytevote.com จัดกิจกรรมการประกวดเชียร์ลีดเดอร์

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2000 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เอ็กซ์ไซต์โหวตดอทคอม
เชียร์ลีดเดอร์ฮิต เว็บจัดให้ขาโจ๋ประกวด Xzytevote.com จัดประกวดเชียร์ลีดเดอร์ ชิงถ้วยรางวัล คลิ้กที่นี่เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้
เว็บไซต์เอ็กซ์ไซต์โหวตดอทคอม www.xzytevote.com จัดกิจกรรมการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ POM POM Xzytevote Contest กิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเยาวชนทั่วประเทศ ชิงถ้วยรางวัลประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา และถ้วยรางวัลประทาน หม่อมเจ้าหญิงสิริวัณวรีมหิดล พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและของรางวัลมากมาย ในวันที่ 23 และ 24 ธันวาคม 2543 ที่เซ็นทรัล พระราม 3
บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ดีเอ็มจี) ผู้บริหารเว็บไซต์ www.xzytevote.com ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด บริษัท แชแนล วี ไทยแลนด์ จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม 3 จัด POM POM Xzytevote Contest กิจกรรมการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ สำหรับเยาวชนทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รณรงค์ต่อต้านปัญหายาเสพติด
วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมเชียร์ลีดเดอร์ POM POM Xzytevote Contest เพื่อเป็นเวทีที่เปิดกว้างให้เยาวชนและเด็กยุคใหม่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ รณรงค์และต่อต้านยาเสพติดในสถาบันการศึกษา ส่งเสริมเยาวชนไทยยุคใหม่ในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สนับสนุนกิจกรรมการประกวดให้กับเยาวชนทั่วประเทศ กระชับความสัมพันธ์ระหว่างคณะครู อาจารย์และผู้เข้าร่วมแข่งขันในแต่ละสถาบัน และเพื่อให้เยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเกมการแข่งขันและการมีน้ำใจนักกีฬา
สำหรับสถาบันการศึกษาที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถขอรับใบสมัครได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม 3 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.xzytevote.com-- จบ--
-สส-

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ