นอร์เทลเปิดศูนย์กลางภูมิภาคที่กรุงเทพฯ เดนิส โคโม เอกอัคราชทูตแคนาดาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด

ข่าวทั่วไป Wednesday May 11, 2005 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้าด้านแคริเออร์และเอ็นเตอร์ไพรส์ เน็ตเวิร์คกิ้ง โซลูชันซึ่งนอร์เทลเป็นผู้นำตลาด นอร์เทลได้ตัดสินใจขยายกำลังในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ย้ายออฟฟิศภูมิภาคในกรุงเทพฯ ไปยังอาคารไทยซัมมิตรซึ่งมีพื้นที่มากกว่าเดิม โดยนายเดนิส โคโม เอกอัครราชทูตแคนาดา ประจำประเทศไทยได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดที่ทำการแห่งใหม่แห่งนี้ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2548
“ความสามารถในด้านการสื่อสารอันทันสมัยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเติบโตของชาติและการแข่งขันระดับสากล นอร์เทลซึ่งเป็นบริษัทไฮเทคหัวเรือใหญ่ของแคนาดา ได้สนับสนุนประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีอันทันสมัยและโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานสำหรับแคริเออร์และเอ็นเตอร์ไพรส์ในภูมิภาคสำนักงานแห่งใหม่แห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางที่เข้มแข็งและมีความสำคัญในระยะยาวสำหรับความสัมพันธ์ดังกล่าว ผมปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดสำนักงานใหม่ในครั้งนี้ของนอร์เทล” นายเดนิสกล่าว
“นอกเหนือไปจากการเป็นศูนย์กลางการทำตลาดเชิงกลยุทธ์ในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างมาก นอร์เทลประเทศไทยยังทำประโยชน์เป็นอย่างมากในฐานะเป็นศูนย์กลางภูมิภาค และการเปิดที่ทำการแห่งใหม่นี้เป็นการย้ำในพันธสัญญาในการเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในภูมิภาคของนอร์เทล” มร. มาร์ค สตีเว่นส์ รองประธานบริหาร นอร์เทลอาเซียนปากีสถานกล่าว
“นอร์เทลจะสร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้า โดยผู้บริหารอาวุโสระดับภูมิภาคที่ประจำอยู่ในกรุงเทพฯ และเพิ่มบุคคลกรท้องถิ่น” มร. มาร์คกล่าวเสริม
นอร์เทลอยู่ในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้มาเป็นระยะเวลาหลายปี โดยนำเสนอโซลูชัน เอนทูเอน (end-to-end) ด้านเสียง ข้อมูล และโซลูชันด้านการผสานเสียงและข้อมูลอย่างครบวงจร เพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิต ผลกำไร และประโยชน์ด้านการแข่งขันแก่ทั้งแคริเออร์ เซอร์วิส โพรไวเดอร์ และเอ็นเตอร์ไพรส์
ข้อมูลเกี่ยวกับนอร์เทล
นอร์เทล จัดเป็นผู้ค้าระบบสื่อสารชั้นนำ เพิ่มพูนประสบการณ์ของมวลมนุษย์ ส่งเสริมและสร้างศักยภาพให้แก่การค้าโลก และปกป้องคุ้มครองข้อมูลสำคัญที่สุดของโลก ด้วยโซลูชั่นที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของนอร์เทล เพื่อรองรับการสื่อสารบรอดแบนด์, Voice Over IP, บริการและแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย รวมทั้งการสื่อสารบรอดแบนด์ไร้สายครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เป็นบริษัทสื่อสารและองค์กรต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โซลูชั่นเหล่านี้ถูกออกแบบมา เพื่อช่วยให้ผู้คนเอาชนะอุปสรรคที่ยุ่งยากที่สุดของการทำงานได้ นอร์เทลทำธุรกิจในประเทศต่างๆ มากกว่า 150 ประเทศ รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนอร์เทลได้ที่ www.nortel.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
อิซาเบล ลี
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย
นอร์เทล ภูมิภาคอาเซี่ยน/ปากีสถาน
บริษัท124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร : 65-6380 8828 # 623
โทร : 66-2662 2266
แฟ็กซ์ : 65-6380 8668
แฟ็กซ์ : 66-2204-2661--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ