เชิญชมฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 28 ก.ค.นี้

ข่าวกีฬา Tuesday January 23, 2001 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.44) เวลา 14.00 น. ที่ห้องบอลรูม A โรงแรมเรดิสัน พระรามเก้า ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะประธานที่ปรึกษาสมาคมธรรมศาสตร์ฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ SIEMENS- GSM 2 WATTS GSM 1800 INVITATION 2001 MANCHESTER UNITED IN BANGKOK ระหว่างทีมชาติไทยกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากประเทศอังกฤษ โดยสมาคมธรรมศาสตร์ฯ และบริษัทสามารถคอร์ปอเรชั่น ร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 28 ก.ค.44 ที่สนามรัชมังคลากีฬาสถาน (หัวหมาก)
ที่ผ่านมาสมาคมธรรมศาสตร์ฯ เคยจัดการแข่งขันฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติโดยเชิญทีมสโมสรอาร์เซน่อล ซึ่งเป็นสโมสรชื่อดังของอังกฤษ และเป็นคู่แข่งขันสำคัญของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกพรีเมียร์ชีพ มาแข่งกับทีมชาติไทย ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างดี มาในครั้งนี้สมาคมธรรมศาสตร์ฯ ร่วมกับบริษัทสามารถคอร์ปอเรชั่น นำทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่มีแฟนบอลให้การติดตามชมมากที่สุดในโลก คือ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาแข่งกับทีมชาติไทยเพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักกีฬาที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม ไรอัน กิ๊กส์ รอย คีน แอนดี โคล ฟาเตียง บาร์กเตซ ฯลฯ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเดินทางไปชมยังต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2001
ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับทีมสโมสรชั้นนำจากเกาะอังกฤษ ที่ขณะนี้กำลังลุ้นทำประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกพรีเมียร์ชีพ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน โดยทางกทม.ขอยืนยันว่ามีความพร้อม ในการจัดการต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้กับการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งนอกจากแฟน ๆ จะได้ชมลีลาการเล่นของผู้เล่นระดับโลกแล้ว การจัดการแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงของประเทศไทยให้แพร่หลายเพิ่มมากขึ้นด้วย
สำหรับการแข่งขันฯ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 ก.ค.44 ณ สนามรัชมังคลากีฬาสถาน (หัวหมาก) นี้ บัตรผ่านประตูราคา 200 , 400, 600, 1,200 และ 2,000 บาท ซึ่งสถานที่จำหน่ายบัตรจะแจ้งให้ทราบต่อไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ