โตโยต้าประสบความสำเร็จ ได้รับความเชื่อมั่นในเทคโนโลยีจากผู้ชมงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ด้วยยอดจองทั้งสิ้น 1,719 คัน

ข่าวยานยนต์ Wednesday April 11, 2001 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--โตโยต้า ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท ฯ ประกาศขอบคุณ ลูกค้า โตโยต้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นในเทคโนโลยียานยนต์ของโตโยต้า ด้วยยอดจองภายในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนลมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22 รวมทั้งสิ้น 1,719 คัน
ความสำเร็จของโตโยต้า ในครั้งนี้ เกิดจากเหตุผลหลัก 3 ประการ อันประกอบไปด้วย1. ความเชื่อมั่นในคุณภาพและเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของยานยนต์ โตโยต้า โดยเฉพาะในศตวรรษที่21 โตโยต้าได้มีการ นำเสนอเทคโนโลยีระดับสูงมาบรรจุไว้ในโตโยต้า โคโรลล่า อัลติสใหม่ Break into Style หรือ เปลี่ยนทุกสิ่ง……อย่างมีสไตล์ เพื่อให้เป็นนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบ2. ความเพียบพร้อมของศูนย์บริการ 232 แห่งทั่วประเทศ และความเป็นผู้นำด้าน ยานยนต์ด้วยการประกาศ รับประกัน คุณภาพ รถยนต์ทุกรุ่นทุกคันของโตโยต้า 3 ปีหรือ 100,000 กม. เป็นการสะท้อนถึงคุณภาพระดับโลก และ บริษัท โตโยต้าฯ ได้ถูกยกเป็นต้นแบบ ของบริษัทฯในภูมิภาคเอเชียในโครงการ Thai for Excellent 3. การมอบข้อเสนอพิเศษในช่วงงานมอเตอร์โชว์ จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ สำหรับ ลูกค้าที่ต้องการเป็ เจ้าของรถกระบะ ไฮลักซ์ไทเกอร์ ทุกรุ่นยกเว้นสปอร์ตไรเดอร์ ด้วยดอกเบี้ยเพียง 3.9% เงินดาวน์ต่ำเพียง 20 % และสามารถ ผ่อนชำระ นานถึง 48 เดือน หรือเลือกรับทองคำหนัก 2 บาท
อนึ่งโตโยต้าได้แสดงบทพิสูจน์คุณภาพและเทคโนโลยีจากความหลากหลายรางวัลที่เป็นการยอมรับของมหาชน เช่นรางวัล TAB Award 2000 ( Thai Automotive Business Award 2000 ) ถึง 3 ประเภท ได้แก่ 1.รางวัลความพึงพอใจด้านการบริการการขาย สำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ 2. รางวัลความพึงพอใจด้านการบริการการขาย สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล3. รางวัลความพึงพอใจด้านคุณภาพ สำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์
และล่าสุดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 โตโยต้า คว้า รางวัล "Car of the Year 2001" จากรถยนต์ 2 รุ่น ได้แก่1.รางวัลรถปิคอัพยอดเยี่ยมรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้แก่ Toyota Hilux Tiger SR5 3.0 1 KZ2.รางวัลรถออฟโรด ยอดเยี่ยม รุ่นเกิน 3000 ซีซี ได้แก่ Lexus LX 470ยอดจองทั้งสิ้น 1,719 คัน โตโยต้าจะจัดส่ง มอบรถให้กับลูกค้าตรงตามกำหนด โดยเฉพาะ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ที่ลูกค้าให้ความสน ใจอย่าง มากภายหลัง ที่ได้มีการอวดโฉมให้ชมที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ที่ผ่านมา ทั้งนี้บริษัท โตโยต้า จะจัด ให้มีการ แถลงข่าวเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการกลางเดือน พฤษภาคมนี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ