อินเทล ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแพลตฟอร์มดูอัลคอร์ตัวแรกสำหรับตลาดพีซีเมนสตรีม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 24, 2005 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
งานแถลงข่าวเปิดตัว อินเทล เพนเทียม ดี โปรเซสเซอร์ — ชิปดูอัลคอร์ตัวแรกสำหรับพีซี พร้อมฟังกลยุทธ์และชมเทคโนโลยีแพลตฟอร์มอินเทล ที่ครบถ้วนทั้งดิจิตอลโฮมและดิจิตอลออฟฟิศ
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแพลตฟอร์มดูอัลคอร์ตัวแรกสำหรับตลาดพีซีเมนสตรีม พร้อมทั้งรับฟัง กลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีแพลตฟอร์มของอินเทล และชมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อินเทลที่ครบชุดทั้งดิจิตอลโฮม (พีซีที่ใช้ชิปดูอัลคอร์) และดิจิตอลออฟฟิศ (พีซีที่ใช้ชิปแบบ 64 บิต) จากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2548 เวลา 13.00-15.00 ณ ห้อง Meeting Room 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีของอินเทลได้ถูกพัฒนาให้มีโปรเซสเซอร์ถึงสองตัว หรือเรียกว่าดูอัลคอร์ที่เปรียบเสมือนกับการมีสมองถึงสองก้อน ดังนั้น อินเทล? เพนเทียม? ดี โปรเซสเซอร์ ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ตัวแรกที่ลงสู่ตลาดพีซีในระดับเมนสตรีม จะทำให้คอมพิวเตอร์สามารถทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จึงสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ระบบเสียงและภาพยังมีคุณภาพสูงขึ้น จนทำให้คุณสามารถชมภาพยนตร์ที่บ้าน
ได้ด้วยคุณภาพที่ทัดเทียมกับโรงภาพยนตร์อีกด้วย
หากท่านต้องการยืนยันการเข้าร่วมงานแถลงข่าว หรือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
คุณภัทราภรณ์ จริยเสถียร
บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
โทรศัพท์ 0-2624-3501 ต่อ 213--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ