ไพโอเนียร์ แนะนำเครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดี/ซีดี SDV-P7 ใหม่ เพื่อภาพ/เสียงภายในรถอันน่าตื่นตะลึง

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 8, 2001 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ไพโอเนียร์ บริษัทผู้นำทางเทคโนโลยีด้านภาพและเสียง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดีวีดี ขอแนะนำเครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดี/ซีดีรุ่นล่าสุดสำหรับติดตั้งในรถยนต์ คือ รุ่น SDV-P7 เครื่องเล่น ดีวีดีราคาคุ้มค่าโดยราคา ในคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด เน้นคุณสมบัติเด่นที่ ตัวถอดรหัสเสียง MPEG 2/1 แบบในตัว, จอแสดงผลแบบ LCD และเซ็นเซอร์รีโมทคอนโทรล ซึ่งช่วยควบคุมการทำงานในระยะไกลได้ความรื่นรมย์ที่มากกว่าเสียงเพลง
คุณสามารถชมภาพยนตร์นอกบ้าน หรือแม้กระทั่งในรถยนต์ได้ด้วยเครื่องเล่นรุ่นนี้ SDV-P7 มีขนาดตามมาตรฐาน 1-DIN ซึ่งให้ความสนุกสนานทั้งภาพและเสียงอย่างสูงสุด โดยติดตั้งตัวถอดรหัสเสียง MPEG 2/1 ไว้ในตัว รวมถึงตัวถอดรหัสสัญญาณเสียง DAC ขนาด 24 บิต ความถี่ 96 กิโลเฮิรตซ์ จึงเลือกเล่นได้ตามต้องการ ทั้งนี้ ยังคงรักษาคุณภาพด้านเสียงและภาพไว้ เพื่ออรรถรสในการชม/การฟังอย่างสูงสุดเช่นกันเครื่องรุ่นดีวีดี SDV-P7 ออกแบบมาเพื่อติดตั้งในรถ ด้วยโครงสร้างแบบกะทัดรัดและเซ็นเซอร์รีโมทคอนโทรล เหมาะกับการติดตั้งภายในรถ แม้จะเป็นรถที่มีพื้นที่ขนาดเล็กก็ตาม โดยอาจติดตั้งเครื่องเล่นรุ่นนี้ไว้ใต้ที่นั่งด้านหน้า หรือบริเวณที่วางเท้าของผู้โดยสารด้านหลัง หรือที่ใดในรถก็ได้ตามต้องการ ซึ่งสามารถสั่งงานได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะติดตั้งไว้ที่ใดก็ตาม เนื่องจากมีรีโมทคอนโทรลแบบจอยสติ๊ก มาพร้อมกับเครื่อง รวมทั้ง หน้าปัดเปิดปิดแบบ flap face ซึ่งถอดออกได้ จึงให้ความสะดวกสบายสูงสุด เมื่อคุณต้องการตรวจสอบและควบคุมการทำงาน
เครื่องเล่นดีวีดี บทสรุปของความบันเทิงภายในรถที่น่าประทับใจ
ผู้ชื่นชอบด้านเสียงจะได้รับคุณภาพเต็มประสิทธิภาพ จาก ช่องสัญญาณ Digital เอาต์พุต สำหรับต่อชุด Audio/Visual Entertainment Master Unit โดยคุณสมบัติเด่น คือ เสียงเซอร์ราวนด์ (DTS/Dolby Digital) แบบ 5.1 แชนเนล ซึ่งจะให้เสียงเหมือนจริง สามารถรับฟังเสียงได้รอบทิศทาง นอกจากนี้ ยังให้คุณภาพของภาพยนตร์และเสียงเพลงในระดับดีเยี่ยม แม้ว่าจะเกิดแรงสั่นสะเทือนจากรถมากเพียงไรก็ตาม เนื่องจากเครื่องเล่นรุ่นนี้ใช้ชุดหัวต่อแบบไอพี บัส (IP Bus) และอินพุต/เอาต์พุตแบบไอพี บัส จึงสามารถต่อเข้ากับระบบเครือข่าย (จากเครือข่ายหนึ่งไปยังเครือข่ายอื่น) ควบคุมการทำงานของชุดหัวต่ออี่นๆ รวมถึงอัปเกรดชุดหัวต่อโดยใช้ชุดอุปกรณ์เสริมได้โดยง่าย
หากผู้ใช้คำนึงถึงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเป็นอันดับสูงสุด จะมั่นใจได้ว่าเครื่องเล่นรุ่น SDV-P7 เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับการออกแบบด้านความปลอดภัยมาอย่างดี โดยไพโอเนียร์ได้ริเริ่มเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยของระบบภาพ/เสียงไว้ที่ชุดหัวต่อ ด้วยการติดตั้งระบบป้องกันขโมย Detachable Face SecurityTM ซึ่งออกแบบให้เพียงยกออกจากแผงด้านหน้าอย่างง่ายดาบ ในขณะที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของชุดหัวต่อนี้ยังคงอยู่ในแผงปิดสีดำ จะไม่ทำให้ผู้ผ่านไปมาสะดุดกับสิ่งที่อยู่ในแผงนั้น นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาให้ใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีการเคลื่อนที่บ่อยๆ และเป็นเครื่องเล่นที่ป้องกันฝุ่น ทนต่อความร้อนรวมถึงการสั่นสะเทือน
เครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดดี/ซีดี ไพโอเนียร์ SDV-P7 เป็นเครื่องเล่นที่สามารถอัปเกรดได้โดยง่าย มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายไพโอเนียร์ใกล้บ้านท่าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร: 0 2643-9511
ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ASEAN Regional Control Centre:ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด Pioneer Electronics Asiacentre Pte. Ltd.91/1 อาคารไชโย ถนนพระราม 9 Marketing Communications Department ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 Consumer Marketing Division ประเทศไทย 253 Alexandra Road #04-01 Singapore 159936โทร: 02-643-9511 โทรสาร: 02-643-9531 โทร: (65) 472 1111 โทรสาร: (65) 472 1511
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:พรรษชล ถาวรวงศ์บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัดโทร. 02-662-2266โทรสาร. 02-204-2661-2E-mail: cherry@124comm.com
คุณสมบัติหลักโดยย่อของเครื่องเล่น SDV-P7
- เครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดี/ซีดี แผ่นเดียวขนาดมาตรฐาน 1 DIN
- ตัวถอดรหัสเสียง MPEG 2/1 แบบในตัว
- อินพุต/เอาต์พุตแบบไอพี บัส
- ถอดรหัสสัญญาณเสียง (DAC) แบบ 24 บิต ความถี่ 96 กิโลเฮิรตซ์
- สามารถทำงานโดยลำพังได้ พร้อมเซ็นเซอร์รีโมทคอนโทรล
- ช่องต่อสัญญาณ Digital เอาต์พุต เมื่อใช้งานกับ A/V Entertainment Master Unit (DTS/Dolby Digital/Dolby Pro Logic/Linear PCM)
- รีโมทคอนโทรลแบบจอยสติ๊ก
- หน้าปัดแบบเปิดปิด
- ถอดหน้าปัดกันขโมย
- จอแสดงผลแบบ LCD
- เซ็นเซอร์รีโมทคอนโทรล
- ควบคุมโดยชุดหัวต่อแบบไอพี บัส โดยจะมีชุดมาสเตอร์ด้านความบันเทิงแบบ A/V จะเป็นตัวควบคุมทั้งหมด และชุดหัวต่อไอพี บัส ที่ควบคุมจากภายนอก--จบ--
-อน-

แท็ก ดีวีดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ