สายการบินนอร์ธเวสต์จัดทำและปรับปรุงเว็บไซต์ โฉมใหม่ทั่วเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2001 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สายการบินนอร์ธเวสต์
นอร์ธเวสต์ให้คุณบินข้ามผืนฟ้าอย่างรวดเร็วและง่ายดายที่สุดเพียงเข้าชมเวปไซต์ วันนี้เราได้ทำการปรับปรุงและจัดทำเว็บไซต์โฉมใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคในแต่ละประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกสามารถเข้าไปตรวจสอบ และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับนอร์ธเวสต์ และโปรแกรมสะสมไมล์ยอดนิยมเวิลด์เพิร์คส์ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น โดยในขณะนี้ ได้ปรับปรุงเนื้อหาของเว็บไซต์ภาษาอังกฤษเรียบร้อยแล้ว และเนื้อหาในภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศจะเปิดตัวตามมาในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า
เพอร์รี่ แคนทารูททิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนช่องทางจัดจำหน่ายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สายการบินนอร์ธเวสต์ กล่าวว่า "สายการบินนอร์ธเวสต์ กำลังอยู่ในระหว่างลงทุนครั้งใหญ่ทางด้านอี-คอมเมิร์ซสำหรับเอเชียและยังมีด้านอื่นๆ อีกมากที่จะตามมาวัตถุประสงค์ของเราคือการนำเอาฟังก์ชั่นการทำงานและเนื้อหาที่ดีที่สุดของเว็บไซต์ของอเมริกามาใส่ไว้ในเว็บไซต์แต่ละประเทศในเอเชีย นอกจากนั้น เรายังได้เสริมเนื้อหาและบริการต่างๆ เพิ่มขึ้นเพื่อให้ลูกค้าของเราในเอเชียแปซิฟิกสามารถเข้าถึงข้อมูล การให้บริการของนอร์ธเวสต์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย"
นอร์ธเวสต์ได้เปิดตัวเว็บไซต์ภาคภาษาอังกฤษที่ปรับปรุงใหม่ตามเนื้อหาของแต่ละประเทศในตลาด ต่อไปนี้ ฮ่องกง ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน เกาหลี จีน ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย และกวม-ไซปัน ทั้งนี้ สายการบินฯ ได้ใช้เนื้อหาหลักจากเว็บไซต์ของอเมริกา และเพิ่มข้อมูลของแต่ละประเทศเข้าไปอีก 5 ส่วน ขณะนี้ผู้โดยสารที่พำนักอาศัยอยู่ในเอเชียแปซิฟิกสามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบิน ทั้งหมดที่บินไปยังประเทศของตนเองได้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อมูลสถานภาพเวิลด์เพิร์คส์ รายการส่งเสริมการขายตารางบิน เอกสารข่าว และตำแหน่งงานที่เปิดรับได้ทันที เพียงแต่เข้าไปที่เว็บไซต์นอร์ธเวสต์ของประเทศตนเอง รูปแบบของเว็บไซต์ใหม่นี้เป็นแบบเดียวกับเว็บไซต์ในสหรัฐ ซึ่งได้รับรางวัลโฮมเพจชนะเลิศในสหรัฐ ซึ่งวัดที่การให้ความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคในการค้นหาข้อมูล ด้วยการคลิกเพียงไม่เกินสามครั้งหรือน้อยกว่านั้น
"ลูกค้าของเราและนักเดินทางทั่วโลกโดยทั่วไปจะเป็นกลุ่มคนที่ทันสมัย ซึ่งมักมีการสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมตลอดจนต้องการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทางของเขา นอร์ธเวสต์วางแผนที่จะใช้อินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องมือที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า" เอมิลี่ เบลล์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สายการบินนอร์ธเวสต์ กล่าว
นี่เป็นเพียงกิจกรรมชุดแรกในแผนงานต่อเนื่อง ที่นอร์ธเวสต์จะประกาศเกี่ยวกับการปรับปรุงเว็บไซต์ในเอเชียของบริษัทในปี 2544 ในเดือนต่อๆ ไป ลูกค้าจะได้เห็นข้อมูลทั้งในส่วนระดับโลกและท้องถิ่นมากขึ้น ซึ่งสายการบินฯ จะยังคงเพิ่มและปรับปรุงเนื้อหาต่อไป ในปีที่ผ่านมา เว็บไซต์ www.nwa.com ของนอร์ธเวสต์ได้รับรางวัลอันดับต้นๆ จากผู้จัดทำการวิจัยและการสำรวจทางด้านอินเตอร์เน็ตที่มีชื่อเสียงและมีความชำนาญเป็นจำนวนมาก--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ