ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จัดแข่งขันที่ปรึกษาบริการ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2001 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย)
บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันที่ปรึกษาบริการ ประจำปี 2544 เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และเป็นการกระตุ้นให้พนักงานที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้า มีความพร้อมและทำงานได้ตาม มาตรฐานที่ฟอร์ดได้ตั้งไว้ โดยแชมป์ประจำปีนี้ เป็นตัวแทนจาก บริษัท มิตรแท้สุราษฎร์
นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ลูกค้าคือจุดมุ่งหมายสำคัญของฟอร์ด เรามีความพยายามตั้งใจทุ่มเท ในการผลิตสินค้าคุณภาพ ทั้งเก๋งและกระบะ ความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าของเรา ส่งผลให้เรามีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วมาก ดังนั้นการเร่งพัฒนางานบริการหลังการจำหน่าย ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จึงเป็นนโยบายหลักของฟอร์ดในการทำตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะการตอบแทนให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุด และเมื่อลูกค้าต้องนำรถกลับเข้ามาเพื่อตรวจเช็คใน ศูนย์บริการของเรา พนักงานที่ปรึกษาบริการจะเป็นเสมือนประตูที่ต้อนรับ ให้คำปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถของลูกค้า และสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับลูกค้าฟอร์ดทุกท่าน ซึ่งการจัดแข่งขันในครั้งนี้ ก็คือการ ทบทวนแนวทางการทำงานเพื่อบริการลูกค้า ตามมาตรฐาน Quality Care ที่ฟอร์ดได้ตั้งไว้”
(บรรยายภาพ) พิธีมอบรางวัลการแข่งขันที่ปรึกษาบริการรอบชิงชนะเลิศ ประจำปี 2544 คัดเลือกที่ปรึกษาบริการจากทั่วประเทศ แบ่งเป็น 5 เขต โดยผู้ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละเขต จำนวน 2 คน จะเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยผู้ชนะเลิศประจำปีนี้ ได้แก่ นายเดชา ชูรังสฤษฎิ์ บริษัท มิตรแท้สุราษฎร์ยนต์ (ชุมพร) จำกัด, รองชนะเลิศอันดับ 1 นายณรงค์ วิรัชกุล บริษัท ไซเคิล แอนด์ แคเรจ จำกัด และรองชนะเลิศอันดับ 2 นายขวัญชัย กระจาดทอง บริษัท วีพี ออโต้ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด--จบ--
-สส-

แท็ก ขันที   ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ