ผิวเนียนสวยด้วยกาแฟ

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2005 08:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอแนะนำการขัดผิวสูตรใหม่ “บาหลี บอดี้ สครับ” (Bali Body Scrub) ที่นาตาลี พาร์ค ผู้จัดการแผนกสปาผู้คิดค้นสูตรนี้ขึ้นโดยนำกาแฟไปผสมกับมะพร้าวและเกลือทะเลจนได้ครีมขัดผิวกาแฟสูตรใหม่ที่มีให้บริการเฉพาะที่ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา เท่านั้น
บาหลี บอดี้ สครับ” คือการขัดผิวด้วยครีมขัดผิวสูตรกาแฟเพื่อผลัดเซลล์ผิว เผยผิวเรียบเนียนสวยแบบสาวบาหลี ที่ไม่เพียงแค่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนผ่อนคลายของกาแฟเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิต และสลายไขมันใต้ผิวหนังอันเป็นสาเหตุของปัญหาเซลลูไลท์ได้อีกด้วย มะพร้าวและเกลือทะเลที่เป็นส่วนประกอบในครีมขัดผิวสูตรกาแฟนี้เป็นองค์ประกอบที่ช่วยให้สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างลึกซึ้ง ขั้นตอนสุดท้ายหลังการขัดผิวคือการบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นด้วยครีมทาผิวสูตรพิเศษที่มีกลิ่นหอมของอีรัง-อีรัง ซึ่งจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมเผยผิวสวยเรียบเนียนสวย “บาหลี บอดี้ สครับ” ใช้เวลาเพียง 45 นาที ในราคา 1,300 บาท*
ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ ชั้น 6 โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 21.00 น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองเวลาได้ที่ 02 656 7700 ต่อ 4472
*หมายเหตุ ราคายังไม่รวมค่าบริการ และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม
ข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ