เสื้อนักเตะทีม 'แมน. ยู.' มีค่า สนับสนุนการพัฒนาคนพิการไทย

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2001 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
'บรีส เอกเซล สูตร แม็กซิมั่มคลีน' เปิดประมูลเสื้อ 5 นักเตะทีมปีศาจแดง หารายได้สนับสนุนสมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย
'บรีส เอกเซล สูตร แม็กซิมั่มคลีน' โดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด เตรียมจัดการประมูลเสื้อของ 5 ซูเปอร์สตาร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ระหว่างทีมชาติไทยและทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในงาน "ประมูลเสื้อแมนยูฯ อย่างขาวสะอาดสไตล์ บรีส เอกเซล" 29 กรกฎาคมนี้ ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เพื่อนำรายได้สมทบทุนสมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองการเปิดตัวครั้งใหม่ของบรีส เอกเซล สูตร แม็กซิมั่มคลีน
น.ส. สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์บรีส บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า บรีส เอกเซล สูตรแม็กซิมั่มคลีน ในฐานะผงซักฟอกที่ใช้ในการทำความสะอาดเสื้อผ้านักกีฬาในการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยและทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นว่ากระแสความนิยมในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างโอกาสมากมายให้กับสังคมไทย จึงได้ริเริ่มกิจกรรม การประมูลเสื้อนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ของทีมปีศาจแดงขึ้น เพื่อนำประโยชน์กลับคืนสู่สังคมไทยมากที่สุด
"เราจะนำรายได้จากการประมูลในครั้งนี้ ไปสมทบทุนสมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นสมาคมหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาและสนับสนุนให้คนพิการได้พัฒนาตนเองโดยการเล่นกีฬา และทำชื่อเสียงให้กับประเทศมาแล้วหลายครั้ง เช่นที่เราได้เห็นในการแข่งขันเฟสปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมา บรีส เอกเซล สูตร แม็กซิมั่มคลีน ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภคชาวไทย จึงมีความยินดีที่จะเป็นคนกลาง เปิดโอกาสให้ชาวไทยซึ่งปลื้มนักกีฬาทีมปีศาจแดงได้ร่วมสนับสนุนการพัฒนาคนพิการไทยและมีโอกาสเป็นเจ้าของเสื้อของนักกีฬาที่ตนชื่นชอบไปพร้อมกัน" น.ส. สุทิพา กล่าว
การประมูลดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมากหลังจากการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โดยที่บริษัท สหการประมูล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับธุรกิจการประมูลเป็นผู้ดำเนินการประมูลตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ซูเปอร์สตาร์ทีมแมน. ยู.ที่ได้รับการติดต่อเพื่อจะนำเสื้อมาร่วมประมูลในครั้งนี้ ได้แก่ เดวิด เบ๊คแฮม, รอย คีน. ไรอัน กิ๊กส์, แอนดี้ โคล, เจ. สตัมป์, พอล สโคลส์, โอ. โซลชา, บี. บาร์เตซ, ดไวท์ ยอร์ค และ เอ็น. บัท ผู้ที่ชนะการประมูลจะได้รับทั้งเสื้อพร้อมลายเซ็นของเจ้าของเสื้อ และใบรับรองว่าเป็นเสื้อของแท้
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูล สามารถดูข้อมูลหรือสมัครเข้าร่วมการประมูลและได้ที่บริษัท สหการประมูล หรือทางเว็บไซต์ www.yamyai.com, www.time2drive.com, www.cheerthai.com และ www.siamsport.co.th หลังจากการประมูลแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมที่ให้ความสนุกสนานและรับรางวัลมากมายจากบรีสเอกเซล
นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งใหม่ (relaunch) ของ บรีส เอกเซล สูตร แม็กซิมั่มคลีน ที่เพิ่มพลังซักซึ่งสามารถขจัดคราบและรอยเปื้อนทุกชนิดแม้กระทั่งรอยหมึกได้อย่างหมดจดดูเหมือนใหม่ ในบรรจุภัณฑ์ใหม่แบบอลูมิเนียม เอฟเฟค ที่ดูทันสมัยสะดุดตามากยิ่งขึ้น ในการเปิดตัวใหม่ครั้งนี้ นอกจากจะมีการเปิดประมูลเสื้อดังกล่าวแล้ว ยังจะมีโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อสร้างการจดจำรับรู้ของผู้บริโภคอีกด้วย
ยูนิลีเวอร์ เป็นผู้นำในตลาดผงซักฟอกในประเทศไทย โดยมีผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์หลากหลายชนิดสำหรับกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม และมีแบรนด์ชั้นนำ 3 แบรนด์ คือ บรีส โอโม และเซิฟ โดยในกลุ่ม ผงซักฟอกบรีส มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 6 ชนิดทั้งสูตรธรรมดาและเข้มข้น ได้แก่ บรีส เพาเวอร์, บรีส เอกเซล, บรีส คัลเลอร์,บรีส เมติก และ บรีส อัลตร้า ล่าสุดได้แนะนำ บรีส เอกเซล แท็บเล็ทส์ ผงซักฟอกชนิดเม็ดสูตรเข้มข้นซึ่งเป็นนวัตกรรมแห่งการซักผ้าที่เหมาะกับวิถีชีวิตผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกจากผงซักฟอกแล้วยังมีน้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ