(ต่อ1) iDirex ประสบความสำเร็จเกินคาดภายหลังเปิดตัวบริการข้อมูลข่าวสาร ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ตรายแรกในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday February 20, 2001 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
iDirex dotcom Company Limited
iDirex คือบริการข้อมูลไร้สาย เจ้าแรกในเมืองไทย ที่ให้บริการข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อ Lifestyle ของสมาชิกผู้ใช้บริการ เช่นข้อมูลช้อปปิ้งหรือกิจกรรมทางการตลาดของสินค้าแบรนด์เนม ภัตตาคาร และ สถานบันเทิงชั้นนำ ตลอดจนโปรแกรมภาพยนตร์ใหม่ ผ่านโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ต โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ จากสมาชิกที่ใช้บริการ โดย iDirex มีจุดมุ่งหมายที่จะเอื้ออำนวยให้สมาชิกผู้ใช้บริการมีอิสระในการเลือก ที่จะรับข้อมูลหรือข่าวสารที่ต้องการ ในเวลาที่ต้องการเท่านั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เหมาะสำหรับผู้ที่มีโทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล์ ที่นับวันจะมีเพิ่มขึ้น ช่วยให้สมาชิกผู้ใช้บริการสะดวกสบาย พร้อมสร้างสีสันให้ชีวิตทันสมัยด้วยบริการส่ง Ringtone & Logo ใหม่ ๆ สำหรับโทรศัพท์มือถือ Nokia ทุกระบบได้ฟรี!! โดยไม่คิดมูลค่าใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากทาง Web Site และการส่งข้อมูลผ่านทางระบบ SMS แล้ว iDirex ยังให้บริการในระบบ WAP อีกด้วย ซึ่งในอนาคตอันใกล้ iDirex ก็ยังวางแผนที่จะให้บริการผ่านวิธีการสื่อสารอื่น ๆ อีกเช่น เพจเจอร์, ICQ หรือแม้แต่ Palm Pilot เป็นต้น
บริการที่ iDirex ได้เปิดให้บริการในปัจจุบัน ได้แก่
Event Reminder เป็นบริการสำหรับคนยุคใหม่ที่ไม่ต้องการตกข่าวอีกต่อไป ข่าวสารเกี่ยวกับสินค้า และบริการที่สนใจ ทั้งข้อมูล ช้อปปิ้ง สินค้าแบรนด์เนม ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ สุขภาพความงาม เครื่องสำอาง ภัตตาคาร และ สถานบันเทิงชั้นนำ จะส่งถึงมืออย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะสะดวกให้ iDirex แจ้งทาง มือถือดิจิตอล อีเมล์ หรือ แม้แต่ เพจเจอร์ เพียงแต่ท่านสมัครเป็นสมาชิกของ iDirex.com และเลือกแบรนด์สินค้าหรือบริการที่ชื่นชอบ จากนั้น iDirex จะส่ง SMS (Short Message Service) ข่าวสารโปรโมชั่นหรือการออกคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ของ แบรนด์เนมที่สมาชิกเลือกไปให้
Ringtone & Logo download สนุกสนานไม่ซ้ำแบบใครกับการ ส่งเสียงเรียกเข้า หรือกราฟฟิคโลโก้สำหรับมือถือของสมาชิกเอง หรือเพื่อน ๆ อย่างง่ายดาย โดยในระยะแรกสามารถให้บริการได้ในโทรศัพท์มือถือ โนเกีย โดยสามารถส่งได้ทั้งในระบบเครือข่ายเดียวกัน และข้ามเครือข่ายได้อีกด้วย คือ ทั้งเวิลด์โฟน 1800, ดิจิตอล GSM, และ ดิจิตอล GSM 1800 (Hello)
Movie alert ให้ iDirex แจ้งเมื่อมีหนังเข้าใหม่ที่โรงภาพยนตร์ประจำของสมาชิก โดยสมาชิกเลือกโรงภาพยนตร์ประจำหรือ โรงหนังที่ชื่นชอบ แล้ว iDirex จะส่ง SMS บรรจุโปรแกรมภาพยนตร์แก่สมาชิกทางโทรศัพท์มือถือทุกครั้งที่มีภาพยนตร์ใหม่เข้าที่โรงภาพยนตร์นั้น ๆ บริการ WAP Site ให้ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ WAP สามารถค้นหาข้อมูลบริการต่าง ๆ ของ iDirex เช่นเดียวกับการเข้าทางเว็บไซต์ในขณะที่ไม่ได้อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์
วิธีการสมัครเป็นสมาชิก iDirex
ผู้ใช้บริการสามารถเริ่มต้นการใช้บริการได้โดยสมัครใช้บริการที่ www.idirex.com เพียงคลิกเข้าไปกรอกข้อมูลเบื้องต้น เพื่อให้ iDirex สามารถส่งรหัสผ่านถึงคุณได้ ทางมือถือ และหลังจากนั้นสมาชิกสามารถที่จะใช้บริการด้วย username และ password ที่เพิ่งได้รับ เพียงเท่านี้ ก็สามารถเป็นสมาชิกของ iDirex ได้แล้ว ซึ่งสมาชิกก็สามารถสร้างข้อมูลส่วนตัวของตนเองที่จะเลือกใช้บริการต่าง ๆ ของ iDirex ได้ฟรี และหากต้องการจะได้แต้มเพิ่ม เพื่อเอาไว้ download เสียงหรือ โลโก้ ก็เลือกที่จะกรอกข้อมูลเพิ่มเติมที่ My iDirex > My Profile หรือ แนะนำเพื่อนให้มาสมัคร ก็จะได้แต้มเพิ่มอย่างง่ายๆ (แต้มเหล่านี้จะไม่หมดอายุ)
สำหรับสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่ต้องการให้บริการส่งข้อมูลถึงสมาชิก iDirex สามารถติดต่อได้ที่ e-mail address: sales@idirex.com หรือ โทร.642-6611
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426
e-mail address: siampr@asianet.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ