ธนาคารกรุงศรีอยุธยาพร้อมบริษัทในเครือ จองพื้นที่ใหญ่ที่สุดในงาน Investor Fair

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2001 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ตลาดหลักทรัพย์
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา พร้อมธุรกิจในเครือ จองพื้นที่มากที่สุดในงานจุดประกายการลงทุน Investor Fair ยืนยันมีสิ่งที่น่าสนใจมานำเสนอให้ผู้เข้าชมงานไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
นายวิชรัตน์ วิจิตรวาทการ กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้าของงาน Investor Fair ที่จะจัดขึ้นที่ไบเทค บางนาในระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน 2544 ว่า"บริษัทจดทะเบียนมีความมั่นใจและเห็นถึงความสำคัญของการจัดงาน Investor Fair และมาจองพื้นที่มากขึ้น ทั้งกลุ่มธนาคาร กลุ่มธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจการเกษตร ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจสื่อสาร ธุรกิจสิ่งพิมพ์และบริการข้อมูลข่าวสาร และธุรกิจอัญมณี ซึ่งเข้าร่วมจองพื้นที่แล้วกว่า 50 % ของพื้นที่การจัดงานทั้งหมด "
สำหรับบูธที่ใหญ่ที่สุดขณะนี้ จองโดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)บนพื้นที่ 400 ตารางเมตร โดยมุ่งหวังว่างานนี้จะแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและศักยภาพของการเป็นธนาคารและกลุ่มธุรกิจการเงินชั้นนำของประเทศต่อสายตาผู้ลงทุนและผู้เข้าเยี่ยมชมงาน Investor Fair
ดร. จำลอง อติกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เราจะแสดงให้ผู้ลงทุนและประชาชนทั่วไป ได้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความพร้อมของกลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั้งหมดในงานนี้ เพราะงาน Investor Fair จะเป็นศูนย์รวมที่จะมีผู้ลงทุน และกลุ่มเป้าหมายของธนาคารในอนาคต ให้ความสนใจมาร่วมงานกันมาก ด้วยวัตถุประสงค์ของงานที่ต้องการให้ความรู้ความเข้าใจแก่ประชาชนทั่วไปได้เห็นถึงความสำคัญของการลงทุน ความสำคัญของการกระจายความเสี่ยงหรือเงินออมให้อยู่ในการลงทุนด้านต่างๆ ดังนั้น ธนาคารฯจึงใช้โอกาสสำคัญนี้ เพื่อแสดงให้ผู้ที่เข้ามาชมงานได้เห็นถึงความสามารถในการตอบสนองความต้องการในเรื่องของการลงทุนของผู้ลงทุนและประชาชนทั่วไป ซึ่งจะทำให้ธนาคารฯได้รับความไว้วางใจจากผู้ลงทุนและผู้ใช้บริการของเรามากขึ้น โดยจะมีการเชิญชวนให้ผู้สนใจมาชมบูธของธนาคารฯ ในงาน Investor Fair ผ่านระบบ ATM ของธนาคารฯเองด้วย"
นายวิชรัตน์ วิจิตรวาทการ กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กล่าวเสริมว่า "ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญชวนบริษัทที่ไม่ต้องการพลาดโอกาสสำคัญนี้ เร่งจองพื้นที่เพื่อร่วมงาน Investor fair ครั้งนี้ เพราะนอกจากจะเป็นโอกาสที่ดีที่ธุรกิจต่างๆ จะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ยังเป็นการสนับสนุนการสร้างฐานผู้ลงทุนในตลาดทุน ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดทุนของไทย อันจะนำประโยชน์ไปสู่ธุรกิจต่าง ๆ อีกทางหนึ่งด้วย"
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสารนิเทศลดาวัลย์ ไทยธัญญพานิช โทร. 229-2036 กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 229-2037 จิวัสสา ติปยานนท์ โทร. 229-2039--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ