Bloody ThirSt-Day! ทุกวันพฤหัสฯ เริ่ม 9-30 มิถุนายน 2548 22.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Monday June 6, 2005 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เตรียมขนหัวลุกกันตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพราะ AXN ได้รวบรวมหนังกระหายเลือดชื่อดังจากบล็อกบัสเตอร์มาให้คุณได้ติดตามกันจนตาค้างทุกๆวันพฤหัสฯ! ในช่วง Bloody ThirSt-Day เวลา 22.00น. เพราะเราอยากกระตุ้นให้ปลายสัปดาห์ของคุณคงความตื่นเต้นตลอดทุกวันพฤหัสฯ ในเดือนมิถุนายนนี้ พบกันแน่นอนกับคืนแห่งความสยองพองขนที่ AXN กับรายการที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีดังนี้:
Dracula: Dead and Loving It — 9 มิถุนายน
ตำนานผีดูดเลือดกลับมาให้คุณเสียวคออีกครั้ง — แต่เป็นแบบฉบับตลกเสียดสี! พบกับท่านเคาน์แดร็กคิวล่าและ เรนฟิลด์ ลูกน้องน่าขันที่ชอบกินแมลงเป็นอาหาร ในภาพยนตร์แนวตลกเรื่องนี้ โดยพวกเขาจะพาคุณร่วมเดินทางไปยังลอนดอนเพื่อตกลงเจรจาความกันในการแบ่งแยกทรัพย์สินอสังหากับดร. ซูวาร์ด ซึ่งต่อมาลูกสาวของดร.กลับต้องตกเป็นเหยื่อของเจ้าแดร็กคิวล่า และดร.จึงไปขอความช่วยเหลือจาก แวน เฮลซิ่ง เพื่อทำลายแวมไพร์ชั่วให้สาปสูญไปตลอดกาล
นำแสดงโดยเลสลี่ นีลสัน (Naked Gun) ปีเตอร์ แม็คนิโคล (Ally McBeal) กำกับการแสดงโดยเม็ล บรู๊คส์ (Robin Hood: Men in Tights)
The Breed — 16 มิถุนายน
แวมไพร์มีจริง...และมันอาศัยอยู่กับพวกเรา เมื่อแวมไพร์ชั่วตัวหนึ่งฆ่าคู่หูของเขาตาย สตีเว่น เจ้าหน้าที่เอฟบีไอจึงต้องร่วมมือกับตำรวจอีกคน ซึ่งเป็นแวมไพร์ฝ่ายดีอย่างไม่ค่อยเต็มใจ เพื่อตามล่าแวมไพร์ร้ายตัวนั้น ในการตามล่า สตีเว่นได้รู้จักสังคมของเหล่าแวมไพร์ที่อยู่กันอย่างสงบในมหานครนิวยอร์ก รวมทั้งวิธีการฆ่าแวมไพร์เหล่านี้
แม้ตอนแรกสตีเว่นจะปักใจเกลียดแวมไพร์ทุกตัว แต่ในที่สุด เขากลับหลงรักแวมไพร์สาวคนหนึ่ง และได้ล่วงรู้ถึงแผนร้ายที่จะแพร่เชื้ออันตราย เพื่อล้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์ให้หมดไปจากโลกนี้ สตีเว่นกับคู่หูคนใหม่ของเขาจะสามารถร่วมมือกันทำลายแผนการครั้งนี้ และช่วยชีวิตคนรักของเขาได้หรือไม่
นำแสดงโดย เอเดรียน พอล (Highlander, Tracker) โบคีม วู้ดบาย (The Big Hit) และไป่ หลิง (Anna and the King)
Fright Night — 23 มิถุนายน
ชาร์ลี บรูวส์เตอร์ หลงเข้าใจผิดคิดว่าเร็คกี้ แดนดริจ เพื่อนบ้านของเขาซึ่งดูภายนอกเป็นคนอ่อนโยน หล่อและสุภาพ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือผีดูดเลือด จนกระทั่งเร็คกี้เจอกับ เอมี่ แฟนสาวของชาร์ลี และเธอกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของเร็คกี้ ทั้งคู่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากปีเตอร์ วินเซ้นท์ เพื่อกำจัดผีดูดเลือดที่อยู่ในคราบมนุษย์ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ที่จะมาเขย่าขวัญคุณให้กระเจิง ติดตามชม Fright Night ภาคแรกได้ในวันที่ 23 มิ.ย. 22.00น. แล้วความกลัวจะมาสู่คุณ!
Fright Night 2 — 30 มิถุนายน
สามปีผ่านไปหลังจากที่ผีดูดเลือดเร็คกี้ แดนดริจถูกชาร์ลี บรูวส์เตอร์ฆ่าตาย ชาร์ลี พบว่าตัวเองเกิดตกหลุมรักนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ เรจิ้น อย่างหัวปักหัวปำ — เขาเจอเธอที่บ้านของปีเตอร์ วินเซ้นท์ แต่ตัว เรจิ้นกลับสนใจในตัวของชาร์ลีมากกว่าคนรักกันทั่วๆไป เธอพยายามใช้ความสวยและเสน่ห์ของตัวเองค่อยๆ ดึงตัวชาร์ลีเข้ามาสู่ดินแดนของความชั่วร้ายของพวกผีดูดเลือด เพื่อแก้แค้นให้กับเร็คกี้ ซึ่งชาร์ลีเคยฆ่าตายไปเมื่อสามปีก่อน —การแก้แค้นในครั้งนี้จะทำให้ชาร์ลีต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิต...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี   บล็อก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ