ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าว เซ็นทรัลเปิดบริการ "จ้ดหาของขวัญ"

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2001 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนท์สโตร์
The Central Gift Registry (แผนกบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม 2544 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณแผนก โดยเป็นบริการที่มีรูปแบบมาจากต่างประเทศ บริการนี้จะเป็นสื่อกลางระหว่างเจ้าภาพและแขก ในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานวันเกิด วันคลอดบุตร วันขึ้นบ้านใหม่ วันเกษียณอายุ วันฉลองรับปริญญา วันครบรอบแต่งงาน และงานอื่นๆ ที่มีโอกาสจัดงานและให้ของขวัญแก่กัน
บริการนี้ ผู้จัดงานจะได้รับของขวัญที่ถูกใจ เมื่อผู้จัดงานมาใช้บริการและมาลงทะเบียนที่แผนกเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำพร้อมคิดค่าบริการ 500 บาท ซึ่งเมื่อบริการเสร็จสมบูรณ์ ทางห้างเซ็นทรัลจะมอบ Gift Voucher (บัตรกำนัล) มูลค่า 500 บาท ให้แก่ผู้จัดงาน ดังนั้นเท่ากับว่าห้างเซ็นทรัลไม่คิดค่าบริการ
เมื่อผู้จัดงานมาลงทะเบียนกับแผนก The Central Gift Registry เจ้าหน้าที่จะพาผู้จัดงานไปเลือกดูรายการของขวัญที่ผู้จัดงานถูกใจและอยากได้รับ รวมทั้งเจ้าหน้าที่จะรวบรวมรายละเอียด พร้อมถ่ายภาพดิจิตอล ของขวัญที่ผู้จัดงานเลือก เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ ซึ่งทางห้างเซ็นทรัลจะแนะนำให้ผู้จัดงานเลือกของขวัญหลากหลายแล้วแต่งบประมาณที่คิดว่าแขกของผู้จัดงานจะซื้อได้ จากนี้ต่อไปผู้จัดงานก็จะได้รับ บัตรแนะนำบริการ (Announcement Card) จำนวนไม่เกิน 300 ใบ เพื่อแนบไปพร้อมกับบัตรเชิญของผู้จัดงาน
เมื่อแขกของผู้จัดงานได้รับบัตรแนะนำบริการที่แทรกมากับบัตรเชิญ และมีความประสงค์จะมอบของขวัญให้กับผู้จัดงานโดยมาเลือกของขวัญที่หางเซ็นทรัล เจ้าหน้าที่แผนก The Central Gift Registry ก็จะให้คำแนะนำรายละเอียดและเชิญเลือกดูรายการของขวัญตามรายการที่ผู้จัดงานได้เลือกไว้แล้วโดยแขกของผู้จัดงานสามารถเลือกของขวัญที่ถูกใจและตามงบประมาณของตน ทั้งนี้รายการของขวัญที่แขกเลือกแล้วจะถูกตัดออกไป เพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อน กรณีที่แขกของผู้จัดงานไม่สามารถมาเลือกดูของขวัญด้วยตนเอง อาจจะเลือกใช้บริการผ่านทางโทรศัพท์ โดยโทรติดต่อขอรายละเอียดได้ที่แผนก The Central Gift Registry
นอกจากนี้แขกของผู้จัดงานยังสามารถเลือกใช้บริการห่อของขวัญพิเศษ และให้ทางเซ็นทรัลจัดส่งของขวัญถึงสถานที่ที่ผู้จัดงานได้ลงทะเบียนไว้ โดยเซ็นทรัลจะจัดส่งของขวัญให้อย่างน้อยก่อนเริ่มงานประมาณ 2-3 ชั่วโมง ในกรณีที่แขกใช้บริการของการจัดส่งของขวัญ ทางเซ็นทรัลก็จะจัดเตรียมการ์ดให้แขกถือเข้าไปในงานเพื่อไม่ให้เกิดความรู้สึกว่าไปงานโดยไม่ได้เตรียมของขวัญไปให้เจ้าภาพ โดยในการ์ดจะระบุว่าแขกได้เลือกใช้ลบริการ The Central Gift Registry แล้ว ทั้งนี้ การบริการควรมีระยะเวลาในการเตรียมการก่อนถึงวันงานไม่ต่ำกว่า 2-3 สัปดาห์ โดยขึ้นอยู่กับรูปแบบของการจัดงานและจำนวนแขกที่มาร่วมงาน
สำหรับบริการนี้ เซ็นทรัลเป็นผู้ริเริ่มให้บริการเป็นแห่งแรก และมั่นใจว่าจะเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ตลอดจนภาพลักษณ์ที่ดีให้ดียิ่งขึ้น
สนใจโปรดขอรายละเอียดได้ที่แผนก The Central Gift Registry เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 โทร. 02-254-9142 หรือ 02-655-7777 ต่อ 3516-7 แฟกซ์ 02-254-9141
The Central Gift Registry
แผนกบริการจัดของขวัญ
วันที่ 26 กรกฎาคม 2544
เวลา 18.00 น.
-----------------
18.00 น. เชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนลงทะเบียนบริเวณชั้น 5
หน้าแผนกบริการจัดของขวัญ
สุริวิภา กุลตังวัฒนา พิธีกรนำเข้าสู่งาน
สัมภาษณ์เฮเลน ปทุมรัตน์ วรมาลี
สัมภาษณ์ดอม เหตระกูล
สัมภาษณ์เจนนิเฟอร์ ซู เกี่ยวกับประสบการณ์เรื่องของบริการจัดของขวัญ
กล่าวเรียนเชิญคุณสิริเกศ จิรกิติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่
บริหารสาขา บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวแนะนำแผนก
18.40 น. เรียนเชิญประธานและท่านผู้มีเกียรติถ่ายภาพที่ระลึก
18.41 น. เรียนเชิญประธานทำพิธีเปิดด้วยการดึงริบบิ้นบนกล่องของขวัญขนาดใหญ่เปิดออกโดย
การเลื่อนออก 2 ข้าง แล้วเห็นชื่อแผนกพร้อมกับหีบเพลงที่มีนักบัลเลต์ชายหญิง 2 คน
จากนั้นจะเปิดตัวต่อด้วย นักบัลเลต์เต้นรำตามจังหวะดนตรี เหมือนหีบเพลงจริงๆ
จากนั้นนักบัลเลต์หญิงวาดลีลาและโยนดอกไม้ให้แขกผู้มีเกียรติ
Pretty เชิญแชมเปญมอบแด่ประธาน ประธานทำการเปิดขวดแชมเปญและรินแชมเปญ
Pretty 6 คน ทำการเสิร์ฟ แชมเปญแก่แขกผู้ร่วมงาน
18.50 น. เชิญเยี่ยมชมแผนกบริการจัดของขวัญตามอัธยาศัย-จบ-
-ตม-

แท็ก เซ็นทรัล   central   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ